SAO » Chuyện làng sao

Dương Mịch trẻ như nữ sinh và được bố chồng khen hết lời

Thứ tư, 11/03/2015 09:46

(Ngoisao.vn) - Dương Mịch trẻ trung và xinh tươi như nữ sinh dù đã qua sinh nở. Có thể thấy, nhan sắc của Dương Mịch khiến nhiều người phải "ghen tị" và cô luôn là gương mặt ăn khách trong nhiều sự kiện.

Dương Mịch mới đây là khách mời trong một sự kiện diễn ra tại Hàng Châu, Trung Quốc. Diện chiếc váy xòe đơn giản gam màu trang nhã kết hợp tóc thẳng mượt mà, cô toát lên vẻ đẹp tươi trẻ chẳng khác gì nữ sinh. Dù đã có con nhưng diện mạo lẫn vóc dáng của Dương Mịch khiến nhiều người phải "ghen tị".

Dương Mịch trẻ trung như nữ sinh khi đi tham dự sự kiện.

Được biết, kể từ sau khi lấy chồng, Dương Mịch liên tục dính những tin đồn bất hòa với gia đình chồng, bố mẹ chồng. Đặc biệt, báo chí Hồng Kông còn đưa tin, dịp Tết vừa qua chỉ vì lo sợ con gái bị cúm nên cô đã yêu cầu bên nhà nội không được gặp cháu. Trả lời trước tin đồn này, bố chồng của Dương Mịch - Lưu Đan lên tiếng bênh vực: "Đợt Tết vừa qua, gia đình con trai tôi sang Bắc Kinh ăn Tết với nhà ngoại, nên chúng tôi không gặp cháu gái". Bên cạnh đó, ông cũng cho hay, con dâu rất lễ phép và không bao giờ biết giận dữ.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy là cặp sao đẹp đôi trong làng giải trí Hoa ngữ.

Bố chồng Dương Mịch hết lời khen ngợi con dâu lễ phép.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)