SAO » Chuyện làng sao

Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Cbiz tuổi 24, ai mới là mỹ nhân khuynh thành?

Thứ tư, 08/09/2021 22:45

Ở tuổi 24, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi... đều có nhan sắc nổi bật khiến cư dân mạng không khỏi đặt lên bàn cân so sánh.

Dương Mịch

Ở tuổi 24, Dương Mịch với nhan sắc trong veo là một trong những mỹ nhân Hoa ngữ nổi bật bên cạnh Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Triệu Lệ Dĩnh...

Ở tuổi 24, khi đó Dương Mịch tham gia bộ phim Thần Thám Địch Nhân Kiệt Tiền Truyện, lúc ấy cô chưa nổi đình nổi đám như bây giờ. Khi đó, Dương Mịch sở hữu vẻ đẹp trong trẻo với đôi mắt to cực kỳ cuốn hút khiến mình nhìn mãi không quên. Sau hơn 10 năm, Dương Mịch vẫn như xưa, chỉ là cô đã chuyển sang hình tượng một người phụ nữ mạnh mẽ và quyến rũ.

Lưu Diệc Phi

Khi đảm nhận vai Ngu Cơ trong Hồng Môn Yến cũng là lúc Lưu Diệc Phi vừa bước sang tuổi 24. Nhan sắc của “thần tiên tỷ tỷ” lúc này vẫn đang ở thời đỉnh cao, nhìn khoảnh khắc nàng Ngu Cơ xuất hiện khiến ai nấy cũng phải thổn thức. Có lẽ diễn xuất của Lưu Diệc Phi trong Hồng Môn Yến chưa thuyết phục tất cả người xem nhưng nhan sắc thì đúng là chẳng chê vào đâu được.

Triệu Lệ Dĩnh

Tình Nhi trong Tân Hoàn Châu Cách Cách đã giúp tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh đến gần với khán giả hơn. Gương mặt bầu bĩnh cùng vẻ đẹp thanh thuần đã giúp Triệu Lệ Dĩnh ghi điểm trong mắt khán giả, sự nghiệp của cô nhờ bộ phim này cũng đã có bước thăng tiến rất lớn.

Lưu Thi Thi

Nhiều người yêu phim Hoa ngữ đều không thể quên Bộ Bộ Kinh Tâm - bộ phim làm nên tên tuổi của Lưu Thi Thi được quay khi cô 24 tuổi. Vẻ đẹp dịu dàng và trang nhã cùng đôi mắt đượm buồn của Lưu Thi Thi khiến nhiều người cảm thán như "xé sách bước ra".

Địch Lệ Nhiệt Ba

Nếu nói đến tuổi 24 của Địch Lệ Nhiệt Ba thì có lẽ phải quay về năm 2016, khi mà cô ấy đang nhận vai trong bộ phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Vào thời điểm đó, Địch Lệ Nhiệt Ba chưa nổi tiếng, chưa định hình được phong cách nhưng dáng vẻ yêu kiều lại có phần ngây thơ của Địch Lệ Nhiệt Ba đã "đốn tim" nhiều khán giả.

Lâm Tâm Như

Tuổi 24 của Lâm Tâm Như là khi cô đang đóng bộ phim Tiểu Bảo và Khang Hy và đảm nhận vai Kiến Ninh công chúa. Khác hẳn với vai Tử Vy trong Hoàn Châu Cách Cách, Kiến Ninh lại tinh nghịch hơn nhiều khiến khán giả rất yêu thích nhưng nào ngờ cuối phim nàng lại "bạc mệnh" khiến khán giả không khỏi hụt hẫng.

Huỳnh Dịch

Tuổi thơ của thế hệ 8x, 9x chắc không thể nào quên bộ phim Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý. Khi đảm nhận vai Lý Ngọc Hồ trong phim này, Huỳnh Dịch mới 24 tuổi, nhan sắc ở thời đỉnh cao khiến nhiều người khi xem phim đều tấm tắc không thôi. Diễn xuất của Huỳnh Dịch cũng rất xuất sắc, tạo nên một Lý Ngọc Hồ sống động và đầy cuốn hút.

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng thật sự xứng danh là mỹ nhân đẹp nhất showbiz Hoa ngữ. Khi quay Tài Trí Bao Thanh Thiên, lúc đó cô 24 tuổi, đường nét sắc sảo, đôi mắt mỗi khi đẫm lệ lại khiến khán giả thổn thức không thôi.

Minh Tâm (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới