SAO » Chuyện làng sao

Dương Mịch tự tin đến mức nào? Không bao giờ cần chèn ép vai phụ, nhìn tạo hình dàn mỹ nhân trong phim mới là đủ hiểu

Chủ nhật, 25/09/2022 21:16

Nhiều người lo lắng Dương Mịch sẽ bị dàn tiểu hoa trẻ trung 'át vía' trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, nhưng đây rõ ràng không phải điều Dương Mịch quan tâm. Sau khi tạo hình ra mắt, các mỹ nhân cũng được đặt lên bàn cân nhan sắc và thu hút sự thảo luận sôi nổi của cư dân mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền loạt ảnh hậu trường của nữ diễn viên Trần Đô Linh trong bộ phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Trong phim, Trần Đô Linh đóng vai Nguyệt Đề Hạ, cô mặc trang phục màu xanh lá, mái tóc tết hai bên điểm xuyết những trang sức xanh, được nhận xét là "Tựa như tinh linh trong một khu rừng".

Những bức ảnh rò rỉ của Trần Đô Linh khiến cư dân mạng kinh ngạc, bắt đầu chú ý nhiều hơn đến tạo hình các nhân vật phụ thay vì chỉ quan tâm nữ chính Dương Mịch như trước. Đáng ngạc nhiên là không chỉ Trần Đô Linh, mà dàn nữ phụ như Quách Hiểu Đình, Chúc Tự Đan, Trần Dao, Hồ Liên Hinh đều có tạo hình cầu kỳ, không khác gì nhân vật nữ chính ở các phim khác.

Tạo hình dàn mỹ nhân trong phim mới của Dương Mịch khiến dân mạng lo lắng cô sẽ bị "át vía"

Trần Đô Linh được nhận xét: "Tựa như tinh linh trong rừng cây"

Từng chi tiết trên mái tóc đều được chăm chút cầu kỳ

Tạo hình của Hồ Liên Hinh cũng vô cùng rực rỡ

Tạo hình đầy sức sống của Quách Hiểu Đình

Chúc Tự Đan trong vai công chúa

Ngay cả nhân vật của Trần Dao với thiết kế trang phục không hề nữ tính nhưng cũng rất chăm chút

Tạo hình của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương nhận được nhiều lời khen ngợi, bởi khác với xu hướng trang phục thần tiên chỉ toàn tông màu trắng gần đây, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương khiến khán giả như được trở về với hình ảnh rực rỡ như Thất Tiên Nữ ngày nào.

Tạo hình đầy màu sắc của phim ghi điểm với khán giả

Nhiều người nhận xét phim tạo cảm giác mới mẻ so với xu hướng trang phục thần tiên thiên về màu nhạt gần đây

Tuy vậy, không ít người cũng tỏ ra lo ngại cho nữ chính Dương Mịch, khi giữa một rừng tiểu hoa trẻ trung với tạo hình chăm chút không kém nữ chính, liệu Dương Mịch có bị lấn át? Cư dân mạng cũng phải cảm thán sự hào hiệp của Dương Mịch, bởi Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương là một bộ phim chế tác công phu, cũng có thể trở thành dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của cô, nhưng Dương Mịch không hề lo ngại bị nữ phụ "át vía".

Có không ít đoàn làm phim từ khi ký kết đã bị yêu cầu phải dành phần lớn cho nữ chính, các vai phụ cũng chỉ có thể cắt giảm chi phí, thậm chí chuyển sang thuê stylist hạng hai cho vai phụ. Có thể thấy rõ đoàn làm phim của Dương Mịch không hề có hiện tượng này. Trước đó, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa gây sốt, Dương Mịch cũng đã nâng đỡ Địch Lệ Nhiệt Ba, khiến cô trở thành vai phụ nổi bật trong phim và từ đó bật lên thành sao.

Dương Mịch từng nâng đỡ nữ phụ Địch Lệ Nhiệt Ba

Lý do tại sao Dương Mịch có thể thoải mái như vậy một phần là do tính cách từ lâu của cô. Là một thiếu nữ Bắc Kinh, sinh ra trong một gia đình hạnh phúc, tính tình hào sảng, khi phỏng vấn truyền thông nói gì, cô ấy đều trả lời nhanh gọn lẹ, hầu như phản ứng trong nháy mắt. Cách đây khá lâu, một số phương tiện truyền thông đã mô tả cảm giác khi phỏng vấn Dương Mịch, đó là ngay cả khi Dương Mịch phải đối mặt với những câu hỏi rất hóc búa từ các phóng viên báo đài, cô vẫn luôn có thể đáp trả rất khéo léo, nổi tiếng là người có EQ cao trong giới nghệ sĩ. Chính Dương Mịch cũng từng nói ngành giải trí là một cái bánh gatô rất lớn, một người ăn không hết, trăm hoa đua nở mới có thể tạo thành mùa xuân.

Một mặt khác là Dương Mịch cũng rất tự tin. Sự tự tin này đến từ việc cô đã sở hữu những tác phẩm tiêu biểu trong gần 20 năm sự nghiệp, có một lượng fan hâm mộ khổng lồ và trung thành. Bản thân Dương Mịch cũng xác định muốn thay đổi hình tượng, không chỉ dừng ở cổ trang ngôn tình, bởi vậy không cần quá so đo với các vai phụ. Chính nhờ điều này mà khán giả kỳ vọng có thể có được một "bữa tiệc nhan sắc" mãn nhãn như các bộ phim cổ trang thế hệ trước.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới