SAO » Chuyện làng sao

Dương Mịch tư vấn bạn trai tặng quà bạn gái, nghe thì thô nhưng khiến 99% chị em thích mê

Thứ bảy, 08/01/2022 07:30

Một pha trả lời phỏng vấn cực kỳ thú vị đến từ vị trí của Dương Mịch khiến các fan vừa buồn cười vừa tán thưởng nhiệt tình.

Dương Mịch hiện là sao nữ hạng A của làng giải trí Hoa ngữ. Kể từ khi debut đến thời điểm hiện tại, cô nàng từng bước chinh phục khán giả và được mệnh danh là "nữ hoàng rating" đình đám. Không chỉ xinh đẹp, diễn xuất tốt, Dương Mịch còn gây ấn tượng với công chúng bởi chỉ số EQ chót vót. Mỗi lần đối diện với những câu hỏi "móc họng" của người khác, "bà nội thiên hạ" đều có cách đáp trả thông minh.

Mới đây, trong 1 bài phỏng vấn cùng 1 thương hiệu đình đám, Dương Mịch gây bão với chia sẻ cực kỳ bá đạo. Khi được hỏi về món quà đem lại cảm giác thẳng thắn, trực tiếp nhất là gì, mỹ nhân họ Dương trả lời với gương mặt nghiêm túc: "Chắc là lì xì. Tuy có chút thô nhưng ai nấy đều thích. Ai lại đi từ chối lì xì cơ chứ". Không dừng lại ở đó, khi được hỏi: "Với tư cách là 1 cô gái, bạn có gợi ý nào dành cho các bạn con trai để chữa cháy những pha tặng quà thiếu tinh tế hay không?", Dương Mịch khiến các fan vỗ tay tán thưởng với câu trả lời: "Mấy bạn nam nếu không biết tặng quà như thế nào thì cứ tặng lì xì nhé. Tôi gợi ý là càng nhiều càng tốt nha".

Màn tư vấn tặng quà của Dương Mịch rất được lòng netizen. Không chỉ các cô gái mà ngay cả các chàng trai cũng phải gật gù đồng tình.

Đúng là không ai hiểu con gái bằng chính con gái, nhưng cũng mấy ai dám thẳng thắn như Dương Mịch. Ngay bên dưới gợi ý này, netizen đã dành cơn mưa lời khen cho chị đẹp. Nhân dịp này, netizen truyền tay nhau hình ảnh gương mặt rạng ngời của mỹ nhân họ Dương khi được cầm trên tay bao lì xì đỏ chót.

Nhận lì xì từ đoàn làm phim là vui vẻ tới mức này đây.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới