SAO » Chuyện làng sao

Dương Mịch tung bằng chứng minh oan vụ quỵt tiền từ thiện

Thứ năm, 12/04/2018 13:28

Phía Dương Mịch đưa ra chứng cứ vạch tội "người trung gian" chính là kẻ đã biển thủ số tiền mà cô đã chuyển để phục vụ công tác từ thiện cho người khuyết tật.

Cuối tháng 3 vừa qua, Dương Mịch bị phanh phui chuyện "quỵt" đồ từ thiện dành cho người khuyết tật. Chuyện xảy ra cách đây 3 năm, cô có hứa sẽ quyên góp 100 cây gậy và 50 máy đánh chữ cho trẻ em ở trường khiếm thị. Tuy nhiên Dương Mịch lại không giữ đúng cam kết của mình.

Dương Mịch bị tổn hại nghiêm trọng về hình ảnh vì bê bối "quỵt" đồ từ thiện.

Sau khi tin tức được đăng tải trên mạng, phía nữ diễn viên "Cung tỏa tâm ngọc" cho biết vì lỗi từ bên trung gian mà quá trình từ thiện gặp vấn đề. Cô đã lên tiếng xin lỗi và bổ sung các phần quà tới các em nhỏ khiếm thị.

Mới đây studio của Dương Mịch bất ngờ cho đăng tải bằng chứng chứng minh cô không hề nuốt lời hứa quyên góp. Người biển thủ tiền không ai khác chính là Lý Manh – người trung gian trong sự việc trên. Đoạn chat giữa phòng làm việc của Dương Mịch và Lý Manh cho thấy Lý Manh là người chủ động liên lạc với phía Dương Mịch để làm công tác từ thiện.

Dương Mịch tung bằng chứng minh oan vụ quỵt tiền từ thiện​.

Ngày 21/10/2015, Lý Manh cũng xác nhận đã chuyển 40 vạn tiền mua máy đánh chữ cho trường học của trẻ em khiếm thị. Đến ngày 23/3/2018, sau khi lên tiếng chưa nhận được khoản tiền nào từ phía Dương Mịch, người trung gian này lại liên lạc với phía Dương Mịch để bày tỏ việc sẽ thu thập tài liệu để chứng minh Dương Mịch trong sạch.

Bằng chứng của phía Dương Mịch cho thấy Lý Manh mới là người biển thủ số tiền phía cô đã gửi để phục vụ công tác từ thiện.

Hiện chưa rõ độ chính xác về đoạn chat giữa phòng làm việc của Dương Mịch và Lý Manh ra sao. Thế nhưng có thông tin cho biết Lý Manh đã đưa vụ việc này ra tòa vì cho rằng phía Dương Mịch đã xâm hại đến danh dự của mình.

>> Dương Mịch cúi gằm mặt xuất hiện giữa thông tin bị kiện ra tòa vì 'quỵt' đồ từ thiện

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)