SAO » Chuyện làng sao

Dương Mịch tuyệt tình đến mức: Không về thăm con cũng chẳng chúc bố mẹ chồng cũ lấy 1 câu dịp Tết

Thứ bảy, 16/02/2019 12:08

Nữ diễn viên Dương Mịch không hề liên lạc với gia đình nhà chồng cũ kể từ khi ly dị với Lưu Khải Uy.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy công khai chuyện “đường ai nấy đi” vào tháng 12 năm ngoái. Nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng liệu chuyện bố mẹ ly dị có ảnh hưởng tới con gái chung của họ là bé Tiểu Gạo Nếp. Được biết, công chúa nhỏ nhà Dương Mịch hiện đang được Lưu Khải Uy chăm sóc ở Hong Kong.

Mới đây, ông Lưu Đan – bố ruột của Lưu Khải Uy có nhận lời phỏng vấn của báo giới. Ông cho biết gia đình rất vui vẻ khi Khải Uy về Hong Kong trước Tết vài tháng. Họ đã có 1 kỳ nghỉ lễ ngập tràn tiếng cười. Bé Tiểu Gạo Nếp đã biết chúc mọi người nhiều câu hay trong dịp Tết năm nay.

Ông Lưu Đan – bố ruột Lưu Khải Uy chia sẻ về kỳ nghỉ Tết của bé Tiểu Gạo Nếp khi thiếu vắng bóng mẹ.

Theo lời chia sẻ của ông Lưu Đan, Dương Mịch không hề liên lạc gì với gia đình chồng cũ sau khi ly dị. Khi được hỏi bé Tểu Gạo Nếp có chúc Tết mẹ hay không, bố Lưu Khải Uy liền trả lời: “Con bé thực sự không biết bố mẹ ly dị”.

Nữ diễn viên Dương Mịch không hề liên lạc với gia đình nhà chồng cũ kể từ khi ly dị với Lưu Khải Uy.

Bên cạnh đó, bố chồng cũ của Dương Mịch cũng tiết lộ cô không hề gọi điện về cho con gái cũng như chúc Tết Tiểu Gạo Nếp hay ông và mẹ Lưu Khải Uy. Trước những câu hỏi dồn dập từ phía phóng viên liên quan đến Dương Mịch, ông Lưu Đan bày tỏ: “Xin đừng nói về vấn đề này thêm nữa”.

Về phần Dương Mịch thay vì về sum vầy với Tiểu Gạo Nếp ở xứ Cảng thơm, cô đã đến Bắc Kinh ăn Tết với gia đình bố mẹ ruột. Sau đó, nữ diễn viên “Phù Dao” liên tục có lịch làm việc. Vừa qua, cô đã có chuyến đi sang Mỹ tham dự hoạt động.

Dương Mịch mới sang Mỹ tham dự sự kiện cách đây vài ngày.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)