SAO » Chuyện làng sao

Dương Mịch và Huỳnh Hiểu Minh trong một khung hình, fan lại nhớ thời hai người đóng 'Thần điêu đại hiệp'

Thứ tư, 18/12/2019 10:10

Trải qua nhiều năm tháng, chàng "Dương Quá" Huỳnh Hiểu Minh và nàng "Quách Tương" Dương Mịch vẫn giữ được nhan sắc vạn người mê.

Mới đây, Huỳnh Hiểu Minh, Dương Mịch, Diêu Thần… đã tham gia Hiệp hội thanh niên và đoàn thể văn nghệ mới của điện ảnh Trung Quốc. Tại đây, nam tài tử họ Huỳnh được bầu làm hội trưởng còn Dương Mịch được bầu làm phó hội trưởng.

Huỳnh Hiểu Minh và Dương Mịch cùng tham gia sự kiện.

Xuất hiện trong trang phục suit đen, Huỳnh Hiểu Minh vô cùng lịch lãm trước ống kính máy ảnh. Trong khi đó Dương Mịch lại thanh lịch với set đồ gồm áo sơ mi trắng kết hợp quần jeans ôm dáng và áo blazer đồng điệu.

Có thể thấy Dương Mịch và Huỳnh Hiểu Minh rất đẹp đôi khi xuất hiện trong một khung hình. Hai người từng đóng chung trong "Thần điêu đại hiệp" (2006). Khi ấy Huỳnh Hiểu Minh đảm nhiệm vai Dương Quá còn Dương Mịch đóng vai Quách Tương.

Trải qua nhiều năm tháng, chàng "Dương Quá" Huỳnh Hiểu Minh và nàng "Quách Tương" Dương Mịch vẫn giữ được nhan sắc vạn người mê.

Chưa dừng lại ở đó năm 2015, cặp đôi này còn kết đôi trong bộ phim "Bên nhau trọn đời". Nhìn cảnh Dương Mịch hội ngộ Huỳnh Hiểu Minh, người hâm mộ lại mong ước hai diễn viên này có cơ hội hợp tác thêm một lần nữa.

Huỳnh Hiểu Minh và Dương Mịch từng đóng chung với nhau 2 bộ phim.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới