SAO » Chuyện làng sao

Dương Mịch và Lưu Khải Uy sau khi chia tay, cuộc sống và sự nghiệp khác hẳn nhau, người thịnh vượng kẻ thì dần 'biến mất'

Thứ năm, 07/12/2023 10:41

Lưu Khải Uy và Dương Mịch đã ly hôn được 5 năm. Sau khi chia tay, cuộc sống của cặp đôi luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Năm 2018, cặp sao Dương Mịch và Lưu Khải Uy chính thức tuyên bố chia tay sau thời gian ngắn bên nhau. Nguyên nhân chia tay được cặp sao đưa ra là: Hai người dành ít thời gian cho nhau và phải xa nhau thường xuyên vì công việc quá bận rộn, khiến cuộc sống không hòa hợp. Đến nay hai người chia tay đã 5 năm, sự nghiệp của Dương Mịch ngày càng khởi sắc. Nhưng về phần Lưu Khải Uy, hiện tại gần như không có tin tức gì về sự nghiệp từ anh, đây có phải là sự "biến mất" của sao nam trong làng giải trí? Hiện so sánh giữa Dương Mịch và Lưu Khải Uy, sự nghiệp của họ dường như đang "một trời một vực".

Dương Mịch và Lưu Khải Uy quen biết và đến với nhau từ phim truyền hình, sau khi kết hôn họ sinh ra một cô con gái tên là Tiểu Gạo Nếp. Thời điểm kết hôn, sự nghiệp của Dương Mịch đang trên đà thăng tiến. Thế nhưng cô đã chọn tạm gác sự nghiệp để làm vợ Lưu Khải Uy và sinh con cho anh. Điều này cho thấy Dương Mịch rất yêu Lưu Khải Uy, nếu không thì sao cô ấy lại chọn hy sinh nhiều như vậy?

Lưu Khải Uy và Dương Mịch.

Thế nhưng khi cuộc sống hôn nhân diễn ra, cả hai bắt đầu nảy sinh những mâu thuẫn. Và những bất ổn trong mối quan hệ ngày càng tăng khiến hai người phải quyết đinh rời xa. Đôi khi, cuộc hôn nhân này thật sự rất khó giải thích rõ ràng, chọn đúng người sẽ là hạnh phúc cả đời, nếu chọn sai người thì chỉ có thể chia tay.

Cả hai đều làm trong ngành giải trí phức tạp này, có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến sự chia ly của họ. Xa cách lâu dài, ít bên nhau. Dương Mịch dành ít thời gian cho gia đình vì sự nghiệp. Vốn là một người phụ nữ cá tính và "nghiện" công việc, nhưng cô đã chọn gác sự nghiệp suốt nhiều năm để làm vợ và làm mẹ. Nhưng sau vài năm kết hôn, cô không muốn từ bỏ tương lai của mình và tiếp tục theo đuổi ước mơ. Là phụ nữ nên có sự nghiệp riêng, sự độc lập về kinh tế của phụ nữ quyết định rất nhiều thứ trong cuộc sống của họ.

Dương Mịch thực sự đang rất nỗ lực để phát triển sự nghiệp, chúng ta có thể thấy cô ấy tích cực tham gia trong nhiều bộ phim truyền hình, diễn xuất của cô ấy rất tốt, đồng thời cô ấy cũng rất tận tâm và chuyên nghiệp. Ví dụ: "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa", "Tú xuân đao", "Phù Dao hoàng hậu", "Cửu châu Hộc châu phu nhân", "Bạo phong nhãn", "Tam sinh tam thế chẩm thượng thư"... đều nằm trong danh sách tìm kiếm nhiều.

Dương Mịch đã đưa ra lựa chọn giữa gia đình và sự nghiệp và cuối cùng cô chọn sự nghiệp vì gia đình đủ sức hỗ trợ cô phát triển.

Có lẽ chia tay là lựa chọn tốt nhất đối với họ. Dương Mịch trẻ hơn Lưu Khải Uy rất nhiều, chính vì ít tuổi hơn nên trong mắt cô, Lưu Khải Uy có thể sẽ quan tâm đến mọi thứ về nữ diễn viên. Con gái thích được đàn ông yêu thương, che chở, chiều chuộng, ngay cả người nổi tiếng cũng mong muốn điều này. Thế nhưng khi sống với nhau, Dương Mịch nhận ra cô đã bị vỡ mộng. Cuộc sống hôn nhân hoàn toàn trái với lúc đang yêu và hẹn hò.

Họ đã từng ngọt ngào, trong những năm đầu chung sống, Dương Mịch đều gửi lời chúc phúc mỗi khi đến sinh nhật của Lưu Khải Uy. Nhưng hai người vẫn chia tay, dù lý do là gì thì ít nhất cũng chứng tỏ họ đã từng yêu nhau, có lẽ ngay từ đầu đã không hợp nhau nên đã đi đến bước chia tay. Những năm qua, Dương Mịch cũng rất chăm chỉ phát triển sự nghiệp, và trong tương lai, cô sẽ tiếp tục tỏa sáng.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới