SAO » Chuyện làng sao

Dương Mịch và Lưu Thi Thi bị bắt gặp thân thiết như chưa từng có mối bất hòa năm xưa

Chủ nhật, 25/04/2021 11:49

Hình ảnh hai diễn viên xinh đẹp vui vẻ bên nhau khiến cho nhiều người hâm mộ được mát lòng, mát dạ.

Mới đây, phóng viên đã chộp được cảnh Lưu Thi Thi xuất hiện tại phim trường của Dương Mịch. Theo quan sát, bà xã của Ngô Kỳ Long ăn mặc giản dị, đội mũ rộng vành. Cô và Dương Mịch đứng trò chuyện vui vẻ như những người chị em thân thiết. Những hình ảnh này cho thấy mối quan hệ giữa Lưu Thi Thi và Dương Mịch rất tốt. Họ gần gũi như chưa từng có bất cứ mối bất hòa nào trong quá khứ.

Lưu Thi Thi xuất hiện trên phim trường của Dương Mịch.

Trên thực tế thì hai diễn viên này từng hợp tác chung trong bộ phim "Tiên Kiếm Kỳ Hiệp" (2009). Cũng nhờ có bộ phim mà họ trở thành bạn bè. Tình bạn này được cho là rạn nứt khi Dương Mịch đóng "Cung Tỏa Tâm Ngọc" còn Lưu Thi Thi đóng "Bộ Bộ Kinh Tâm". Vì sự cạnh tranh trong nghề mà họ nảy sinh mâu thuẫn và không còn gặp gỡ hay tương tác trên mạng xã hội.

Hai ngôi sao này thân thiết như chưa từng có mối bất hòa trong quá khứ.

Tuy nhiên thời gian qua mối bất hòa trên của Dương Mịch và Lưu Thi Thi dường như đã được giải quyết. Hai người ngồi cạnh nhau khi đi sự kiện. Lưu Thi Thi còn hào phóng chi tiền bao nguyên cả rạp chiếu phim điện ảnh "Ám Sát Tiểu Thuyết Gia" của Dương Mịch để thể hiện sự ủng hộ.

Lưu Thi Thi bao nguyên rạp chiếu phim điện ảnh của Dương Mịch.

Ngoài ra vào ngày 24/4, một cư dân mạng đã đăng lên mạng xã hội đoạn video cho thấy Dương Mịch xuất hiện trên phố để quay phim. Bức ảnh cho thấy Dương Mịch mặc áo sơ mi đen với quần jean xanh phía dưới. Phía sau có một nữ trợ lý đi theo cầm áo khoác.

Cũng vào đêm tối 24/4, cư dân mạng cũng bắt gặp Dương Mịch tại trường quay trên phố. Theo ước tính, thời điểm quay cảnh phim diễn ra khi trời quá lạnh. Khoảng thời gian giữa đêm, nhiệt độ rất thấp, Dương Mịch vẫn mặc mong manh, vì lạnh nên cô chỉ còn cách ôm chặt lấy tay. Ngoài nữ trợ lý hộ tống còn có một người đàn ông cầm ô che cho Dương Mịch, chăm sóc tận tình cho cô. Có thể thấy, dù là sao hạng A nhưng nữ diễn viên vẫn miệt mài chuyên tâm về vai diễn, chịu bị lạnh để thực hiện hoàn thiện những cảnh phim.

Dù bị lạnh nhưng Dương Mịch vẫn toát lên thần thái đầy khí chất khi bước đi.

Nữ diễn viên chỉ mặc chiếc áo khoác màu be để tiện cởi ra khi quay phim, bên dưới đi giày bệt để lộ đôi chân trắng thon dài. Dù là mặc không đủ ấm vì quay phim, nhưng Dương Mịch vẫn khiến netizen phải xuýt xoa ngợi khen bởi vóc dáng thon thả, và thần thái nổi bật.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới