SAO » Chuyện làng sao

Dương Mịch và Lưu Thi Thi cùng tham dự sự kiện, hai người ngồi cạnh nhau nói cười, có ai để ý đến Đường Yên không?

Thứ bảy, 13/04/2024 16:27

Nữ diễn viên Dương Mịch, Lưu Thi Thi và Đường Yên từng tham gia bộ phim "Tiên kiếm kỳ hiệp 3". Tuy nhiên, vài năm qua họ vướng tin mâu thuẫn, né tránh nhau ở các sự kiện.

Dương Mịch và Lưu Thi Thi trở thành bạn thân sau khi hợp tác trong bộ phim "Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3" vào năm 2009. Họ thậm chí sau đó còn đi nghỉ cùng nhau. Thế nhưng khi sự nghiệp và trách nhiệm gia đình ngày càng lớn, các nữ diễn viên ít gặp nhau hơn và ngày càng xa cách.

Khoảng cách của họ trở nên rõ ràng khi Lưu Thi Thi không được mời làm phù dâu trong đám cưới của Dương Mịch và Lưu Khải Uy vào năm 2014. Tiệc cưới của cô chỉ có một người nổi tiếng, đó là Đường Yên.

Sau đó, mối quan hệ của Đường Yên và Dương Mịch cũng xấu đi khi cả hai trở thành những tiểu hoa đán nổi tiếng nhất Trung Quốc và có sự tranh giành về hợp đồng quảng cáo, dự án chụp ảnh thời trang cũng như phim ảnh. Đỉnh điểm là năm 2015 khi Dương Mịch nhận đóng Bên nhau trọn đời bản điện ảnh, còn trước đó 2 tháng Đường Yên gây bão với vai diễn Triệu Mặc Sênh ở phiên bản truyền hình. Từ đó dẫn đến những so sánh và tranh cãi về diễn xuất của cả hai.

Đường Yên và Lưu Thi Thi từng là bạn thân của Dương Mịch nhưng rồi lại hóa người dưng với mỹ nhân họ Dương vì nhiều lý do.

Mấy năm gần đây, Dương Mịch và Lưu Thi Thi mới thân thiết trở lại. Lưu Thi Thi cũng tới phim trường Định luật 80/20 của tình yêu thăm Dương Mịch. Năm 2023, Lưu Thi Thi cũng đã khiến người hâm mộ "rần rần" khi đăng tải hình ảnh cùng thổi nến, cắt bánh với Dương Mịch nhân dịp sinh nhật lần thứ 37 của cô nàng. Còn về phía Dương Mịch và Đường Yên thì không có dấu hiệu hàn gắn, cả hai thường né nhau khi cùng tham gia chung sự kiện.

Còn nhớ năm 2021, sự kiện khủng do tạp chí Marie Claire tổ chức khiến dân tình "hoa mắt chóng mặt" bởi sự xuất hiện của dàn sao cực hot. Đáng chú ý là sự kiện này cũng có mặt 3 cái tên Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Đường Yên. Có thể thấy Dương Mịch, Lưu Thi Thi rất thân thiết, còn Đường Yên lại như tách biệt. Dù có chụp ảnh nữ diễn viên cũng né không đứng sát cạnh Dương Mịch. Ở hậu trường, Dương Mịch và Lưu Thi Thi cũng trò chuyện khá vui vẻ, còn Đường Yên thì tách biệt hoàn toàn.

Dương Mịch, Lưu Thi Thi và Đường Yên từng tham gia bộ phim "Tiên kiếm kỳ hiệp 3". Tuy nhiên, vài năm qua họ vướng tin mâu thuẫn, né tránh nhau ở các sự kiện. Hiện tại có vẻ Dương Mịch, Lưu Thi Thi đã làm lành, còn Đường Yên thì không.

Ngay cả lúc đứng cạnh nhau để tái hiện ký ức "Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3", Dương Mịch cũng không chịu ở cạnh nàng phù dâu của mình.

Vì vậy, việc xuất hiện cùng nhau trong cùng một khung hình không có nghĩa là tình chị em của họ đã quay trở lại mà có thể là để gây sự chú ý hoặc là sự sắp đặt của công ty. Điều này khiến khan giả không khỏi tiếc nuối cho tình chị em từng thân thiết của bộ ba này.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới