SAO » Chuyện làng sao

Dương Mịch và tình mới của Lưu Khải Uy gây chiến, quyền nuôi Tiểu Gạo Nếp ngày càng căng thẳng khi Lý Hiểu Phong muốn làm mẹ kế?

Thứ bảy, 29/04/2023 11:31

Mối quan hệ giữa Dương Mịch và chồng cũ Lưu Khải Uy cùng Lý Hiểu Phong tiếp tục "dậy sóng" mạng xã hội trong thời gian gần đây.

Theo truyền thông, mối tình của Lưu Khải Uy với bạn gái mới Lý Hiểu Phong đang được thu hút sự chú ý của công chúng khi vướng liên quan đến Dương Mịch trong việc nuôi bé Tiểu Gạo Nếp.

Mỗi khi vướng ồn ào, Lưu Khải Uy và vợ cũ Dương Mịch không thấy phản hồi và giải thích, ngược lại, ông Lưu Đan - bố Lưu Khải Uy lại trở thành người phát ngôn của con trai. Thậm chí ông Lưu Đan thẳng thực công khai và bí mật nói với mọi người rằng tình cảm của Dương Mịch với với con gái Tiểu Gạo Nếp rất "lạnh nhạt", và dâu cũ không hề đến thăm cháu nội sau ly hôn.

Mới đây trên mạng còn rộ lên tin đồn Lý Hiểu Phong mang thai và được nhà họ Lưu cưng chiều. Hiện Lưu Khải Uy cũng đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới, Tiểu Gạo Nếp dường như bị bỏ mặc, nhiều người xót xa cho cô bé và mong Dương Mịch có thể sớm nhận lại quyền nuôi con gái. Khi biết Lưu Khải Uy sắp tái hôn, Dương Mịch được cho là về Hồng Kông để giải quyết vấn đề giành quyền nuôi con.

Theo tin tức, Dương Mịch không hề từ bỏ quyền nuôi con mà sẵn sàng chi 500 triệu nhân dân tệ (gần 1,7 nghìn tỷ đồng) để giành lấy con gái từ chồng cũ. Có thể thấy, tình yêu của Dương Mịch dành cho Tiểu Gạo Nếp không hề như lời đồn đoán của bên ngoài.

Tuy nhiên, Lưu Khải Uy dù tái hôn, anh vẫn muốn nuôi Tiểu Gạo Nếp, thậm chí còn ra số tiền cao ngất ngưởng để làm khó Dương Mịch. Dường như Lưu Khải Uy không dễ dàng buông tha, dù sao Tiểu Gạo Nếp cũng là con đầu lòng của anh, sau khi ly hôn Dương Mịch, quan hệ đôi bên cũng rơi vào tình trạng căng thẳng.

Nguồn tin tiết lộ Dương Mịch đang tích cực đấu tranh giành quyền nuôi Tiểu Gạo Nếp, đồng thời lợi dụng dư luận để công kích, có vẻ như cô đã gây chiến với Lý Hiểu Phong? Hình ảnh người mẹ tốt của Dương Mịch thường xuyên xuất hiện trên mạng, tiết lộ rằng cô là một người mẹ hiền lành, tốt bụng và còn có những bức ảnh chơi đùa cùng con gái. Cũng có nhiều người than thở rằng việc Dương Mịch mang thai, sinh nở và nuôi con gái không dễ dàng gì, Lý Hiểu Phong dù muốn làm mẹ kế cũng không thể làm được.

Lý Hiểu Phong và Dương Mịch.

Tuy nhiên, Lý Hiểu Phong cũng chẳng muốn kém cạnh, côn cũng tường xuyên lên mạng, đăng loạt ảnh với tâm trạng vui vẻ cho thấy mình đang hạnh phúc. Động thái này giống như một cuộc "công kích ngầm" với Dương Mịch rằng cô sẽ là người thay Dương Mịch làm phu nhân nhà họ Lưu và mẹ của Tiểu Gạo Nếp.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)