SAO » Chuyện làng sao

Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đều lộ nhiều dấu hiệu lão hóa, thiếu tự nhiên sau khi ly hôn

Thứ tư, 12/05/2021 15:59

Mặc dù ăn kiêng, tập luyện giữ dáng nhưng hai ngôi sao này không giấu được sự xuống sắc về diện mạo.

Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh là những nữ diễn viên xinh đẹp, giàu có của làng giải trí Hoa ngữ. Tuy con đường sự nghiệp phát triển khác nhau nhưng hai người có khá nhiều điểm tương đồng. Đầu tiên phải kể đến là họ đều là những 8X tài năng, xinh đẹp. Sau đó phải kể đến là việc hai ngôi sao này kết hôn nhưng không giữ được hạnh phúc gia đình dù đã có con.

Ở tuổi 34, Dương Mịch nhiều lần để lộ gương mặt thiếu tự nhiên, cùng những nếp nhăn trên gương mặt. Trong quảng cáo gần đây cô bị soi cặp mắt trũng sâu, phần lỗ mũi và miệng trông thực sự kỳ lạ. Dân mạng thậm chí còn cho rằng cô giống bà lão móm.

Dương Mịch với gương mặt thiếu tự nhiên, đặc biệt là phần lỗ mũi và miệng.

Vợ cũ của Lưu Khải Uy nhiều lần để lộ dấu hiệu lão hóa.

Trong khi đấy Triệu Lệ Dĩnh cũng không khá gì hơn. Tham gia một sự kiện, nữ diễn viên "Minh Lan truyện" dính nghi vấn mắc chứng rụng tóc nên phải dùng tóc giả. Có thể thấy nếp nhăn lộ rõ trên mặt của Triệu Lệ Dĩnh khi cười.

Triệu Lệ Dĩnh bị nghi ngờ sử dụng tóc giả vì bị rụng tóc sau khi ly hôn.

Đối với phụ nữ U40 như Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh thì việc già đi, xuống sắc là điều có thể xảy ra. Tuy nhiên dân tình lại cảm thấy thất vọng bởi hai mỹ nhân này vốn rất khắt khe trong việc gìn giữ sắc vóc vậy mà vẫn không tránh được sự tàn khốc của thời gian.

Trước đó vợ cũ của Phiều Thiệu Phong cũng bị chê bai vì xuống sắc.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới