SAO » Chuyện làng sao

Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh thà bị sẹo do dao kéo còn hơn sinh con một cách tự nhiên, lý do đằng sau thật đáng buồn

Thứ sáu, 03/06/2022 20:03

Những người bình thường thường chọn sinh thường, nhưng ngược lại, những sao nữ như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Tiểu S, Hề Mộng Dao... lại chọn sinh mổ.

Sinh con là một thiên chức mà hầu hết người phụ nữ nào cũng phải vượt qua, và những người nổi tiếng cũng không ngoại lệ. Nhưng điều ít người biết là rất nhiều người nổi tiếng vì sự nghiệp riêng mà chọn sinh mổ thay vì sinh tự nhiên. Những người nổi tiếng như Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh thà bị sẹo do dao kéo còn hơn sinh con một cách tự nhiên, lý do đằng sau đó là điều rất đáng buồn Chắc hẳn mọi người đều biết khi sinh con có hai lựa chọn, một là sinh mổ, hai là sinh tự nhiên.

Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh thà bị sẹo do dao kéo còn hơn sinh con một cách tự nhiên, lý do đằng sau thật đáng buồn.

Nhìn chung các sản phụ đều có thể sinh thường, và chỉ trong những trường hợp không thể tránh khỏi như vị trí thai nhi không đúng, thai nhi quá lớn… thì mới chọn sinh mổ. Vì sinh mổ phải phẫu thuật nên không những vết mổ đau kéo dài mà hồi phục cũng rất chậm. Nhưng sinh tự nhiên sẽ tốt hơn rất nhiều và quá trình hồi phục sẽ nhanh hơn.

Mặt khác, nỗ lực của em bé để ra khỏi bụng mẹ cũng là một quá trình rèn luyện, giống như việc thoát ra khỏi kén thành một con bướm. Vì vậy, những người bình thường thường chọn sinh thường, nhưng ngược lại, những sao nữ như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Tiểu S, Hề Mộng Dao... lại chọn sinh mổ.

Vậy tại sao họ không ngại bị sẹo do dao kéo và chọn sinh mổ? Hầu hết các sao nữ đều chọn sinh mổ vì những lý do này:

1. Yếu tố vật lý

Sinh con thuận tự nhiên cũng phải có điều kiện, thể trạng của người mẹ phải tương đối tốt, hầu hết các sao nữ đều có yêu cầu rất khắt khe về cơ thể, không ngại ăn kiêng để làm đẹp, suốt ngày bận rộn sẽ dẫn đến kém về thể dục thể chất. Mặt khác, các sao nữ rất gầy, nếu gầy quá họ không thích hợp để sinh tự nhiên, cơ thể không đủ khả năng chống đỡ cho việc này.

2. Yếu tố cơ thể

Các sao nữ rất chú trọng đến hình thể của mình, dù sao khi lên hình cũng phải gầy đi thì trông mới đẹp hơn, nếu chọn cách sinh tự nhiên, quá trình thai nhi chui ra khỏi bụng mẹ chắc chắn sẽ bị giãn nở xương chậu. Chuyện này căn bản không phải là không thể thay đổi, lượng mỡ có thể mất đi, nhưng xương chậu phì đại khó có thể khôi phục lại trạng thái ban đầu. Vì vậy, để giữ được vóc dáng hoàn hảo, nhiều sao nữ sẽ chọn phương pháp sinh mổ.

3. Yếu tố ngày sinh

Có rất nhiều người ở Trung Quốc chú ý đến tử vi và tin rằng chỉ khi đứa trẻ được sinh ra vào một thời điểm tốt, cuộc sống sẽ suôn sẻ hơn và gia đình sẽ thịnh vượng hơn. Đặc biệt là những gia đình giàu có rất chú trọng đến ngày tháng năm sinh của con cái.

Không thể kiểm soát được thời gian sinh của một đứa trẻ theo phương pháp sinh tự nhiên, bởi không ai biết đứa trẻ sẽ ra đời khi nào và bao nhiêu giờ thì sản phụ sinh. Nhưng sinh mổ hoàn toàn có thể giải quyết được vấn đề này, bạn có thể lựa chọn thời điểm cụ thể để "lấy" em bé ra.

Đọc xong những lý do này, nhiều người cảm thấy để trở thành một ngôi sao không hề dễ dàng. Đối với sự nghiệp của mình, để giữ được vóc dáng hoàn hảo, họ đã phải chịu nhiều dao kéo như vậy. Vì vậy, đằng sau những ngôi sao sáng rực rỡ còn rất nhiều nỗi buồn. Là những người bình thường, khi có con, mọi người lựa theo hoàn cảnh thực tế của mình. Nếu điều kiện của bản thân cho phép thì việc sinh tự nhiên sẽ diễn ra suôn sẻ, nếu bác sĩ khuyên sinh tự nhiên thì đừng nhất quyết sinh mổ.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới