SAO » Chuyện làng sao

Dương Mịch xinh tươi phớt lờ tin đồn cấm họ hàng nhà chồng đến thăm con

Thứ bảy, 07/03/2015 10:28

(Ngoisao.vn) - Dương Mịch xinh tươi xuất hiện tại sân bay mới đây. Dường như Dương Mịch rất thản nhiên và phớt lờ tin đồn cấm họ hàng nhà chồng đến thăm con gái.

Dương Mịch mới đây xuất hiện tại sân bay với diện mạo trẻ trung và xinh tươi như gái "còn son". Trong những hình ảnh được giới truyền thông ghi lại, Dương Mịch diện áo nỉ bên trong kết hợp quần legging và áo choàng màu be ngoài sang trọng. Vẻ đẹp của nữ diễn viên Trung Quốc khiến nhiều người phải ghen tị dù đã qua sinh nở.

Thời gian qua, Dương Mịch dính nghi án cấm họ hàng nhà chồng đến thăm con gái. Tuy nhiên, cô vẫn giữ thần sắc vui vẻ, thoải mái phớt lờ mọi tin đồn không hay xung quanh.

Dương Mịch xinh tươi phớt lờ tin đồn cấm họ hàng gia đình chồng đến thăm con.

Theo báo chí, gần đây dịch cúm tại khu vực Hồng Kông đang bùng phát và vì lo cho sức khỏe của con gái Tiểu Gạo Nếp nên Dương Mịch đã cấm Lưu Khải Uy cho con ra ngoài. Thậm chí, cô còn không cho bố mẹ chồng đưa cháu đi chơi dịp Tết cũng như cấm họ hàng nhà chồng tới thăm con.

Được biết, Dương Mịch thường xuyên có những tin đồn bất hòa với bố mẹ chồng và gia đình chồng. Tuy nhiên, trả lời trước tin đồn, Lưu Khải Uy luôn một mực bênh vực vợ. Dương Mịch và Lưu Khải Uy được xem là cặp đôi "trai tài gái sắc" trong làng giải trí Hoa ngữ và họ luôn nhận được sự quan tâm tuyệt đối của công chúng. Chính bởi vậy, từng động thái nhỏ của họ đều được dư luận ngay lập tức "kháo nhau" rôm rả.

Dương Mịch thường xuyên có tin đồn không hay về mối quan hệ với bố mẹ chồng, gia đình chồng.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)