SAO » Chuyện làng sao

Dương Mỹ Linh tập yoga cùng con trai út Bằng Kiều

Thứ năm, 23/04/2015 09:35

Dương Mỹ Linh và con trai út Bằng Kiều khiến người xem thích thú với hình ảnh tập yoga mới đây. Có thể thấy Dương Mỹ Linh khá thân thiết với các con của Bằng Kiều.

Dương Mỹ Linh không chỉ có được tình yêu của Bằng Kiều mà cô còn được các con trai riêng của người yêu rất mực yêu quý. Mới đây, những hình ảnh tập luyện yoga của Dương Mỹ Linh và con trai út Bằng Kiều khiến người xem thích thú. Ngay cả Bằng Kiều cũng phải ngạc nhiên và thốt lên rằng: "Tinh thần yoga của em ngày càng đỉnh điểm quá."

Dương Mỹ Linh hào hứng tập yoga cùng con trai út Bằng Kiều

Trong hình, cậu bé Kenzi chăm chú theo dõi những động tác tập yoga khá khó của Dương Mỹ Linh và làm theo. Những hình ảnh này đã nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ: "Yêu quá đi mất", "Nhìn Kenzi hài hước quá cơ", "Trời ơi sao giỏi vậy, đứa nào nhà Kiều cũng dễ thương"...

Bình luận của người hâm mộ

Sau khi hoàn thành xong bộ phim “Mỹ nhân Sài Thành”, Dương Mỹ Linh gần như vắng bóng trong showbiz. Cô hiện tại đang sinh sống cùng Bằng Kiều tại Mỹ. Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005 Dương Mỹ Linh không chỉ được lòng ba hoàng tử nhà Bằng Kiều mà còn có quan hệ thân thiết với những người bạn của anh. Những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi này thường xuyên được cập nhật khiến nhiều người ghen tị.

Dương Mỹ Linh và Kenzi khá vui vẻ trong suốt buổi tập luyện

Cậu út Kenzi là một nhóc tỳ lém lỉnh nhất trong ba anh em và cũng là người con được Bằng Kiều yêu mến hơn cả

Dương Mỹ Linh còn có mối quan hệ rất tốt với những người bạn của Bằng Kiều.

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)