SAO » Chuyện làng sao

Dương Mỹ Linh khoe ảnh hạnh phúc nắm bàn tay ‘bí mật’

Thứ sáu, 14/03/2014 13:24

Dương Mỹ Linh tiếp tục làm nóng tin đồn tình cảm với Bằng Kiều bằng hình ảnh thể hiện niềm hạnh phúc đang có.

Dương Mỹ Linh khoe ảnh nắm chặt một bàn tay, nhiều người cho rằng đó chính là tay của Bằng Kiều

Được khán giả biết đến với danh hiệu Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006, Dương Mỹ Linh dần được khán giả yêu thích trên sàn catwalk với gương mặt xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ. Sau một thời gian khá “im hơi lặng tiếng” trong hoạt động thời trang, cái tên Dương Mỹ Linh bất ngờ được chú ý khi bị “tình nghi” là người yêu giấu mặt của ca sĩ Bằng Kiều.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Dương Mỹ Linh đã khoe ảnh nắm chặt một bàn tay với gương mặt rạng ngời hạnh phúc. Cô viết: “Người tình rất dễ kiếm. Người yêu rất dễ tìm. Người bạn rất dễ giữ. Cái khó là tìm được người bạn mà vẫn giữ được người yêu và người tình”.

Ngay sau khi đăng tải, nhiều bạn bè của Dương Mỹ Linh “thắc mắc” về bàn tay mà cô nàng đang nắm. Không ít ý kiến cho rằng đó chính là Bằng Kiều.

Trước đó, Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 cũng đã viết một dòng trạng thái đề cập đến tình yêu: “Có những hạnh phúc ngẫu nhiên bước vào cuộc đời ta như một món quà của cuộc sống. Có những sự nhầm lẫn tai hại mà lại không hề nhầm lẫn. Vô tình hay ngẫu nhiên cuộc sống sắp xếp để mỗi người sống và yêu theo mọi cách ta không ngờ”.

Những ngày qua, khi một số bức ảnh khá thân mật của hoa hậu Dương Mỹ Linh cùng ca sĩ Bằng Kiều xuất hiện trên mạng, tin đồn về mối quan hệ tình cảm giữa họ bỗng gây xôn xao dư luận. Tuy nhiên, Dương Mỹ Linh đã phủ nhận và cho biết, cả hai chỉ là bạn bè và những bức ảnh chụp chung chỉ là trùng hợp. Cô xin giữ kín chuyện cá nhân và từ chối nhắc đến chàng ca sĩ Nơi tình yêu bắt đầu khi được báo giới đề cập.

Tuy Dương Mỹ Linh đã phủ nhận chuyện tình cảm với chàng ca sĩ Quả dưa hấu nhưng những “nghi vấn” vẫn đeo bám cả hai khi thời gian qua xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện

Ngày càng tươi tắn và xinh đẹp, nhiều người tin chắc nàng hoa hậu đang rất hạnh phúc trong tình yêu

Những bức ảnh làm dấy lên “nghi án” hẹn hò của cặp đôi Dương Mỹ Linh - Bằng Kiều

ihay.thanhnien.com.vn