SAO » Chuyện làng sao

Dương Mỹ Linh lần đầu thừa nhận là người yêu Bằng Kiều

Thứ ba, 12/08/2014 17:17

(Ngoisao.vn) - Mặc dù công khai chuyện tình yêu lãng mạn nhưng đây là lần đầu tiên Dương Mỹ Linh thừa nhận mình là người yêu của nam ca sĩ Bằng Kiều.

Trên trang cá nhân mới đây, Hoa hậu Dương Mỹ Linh bày tỏ lời tâm sự với cụm từ "người yêu Bằng Kiều", cô viết: "Mỗi khi lên mạng thấy thông tin Linh trên đó, vui lắm. Nhưng niềm vui của Linh sẽ trọn vẹn hơn khi Linh không thường xuyên thấy tít là "Người yêu của Bằng Kiều" không biết tự bao giờ tên mình DƯƠNG MỸ LINH một vài Anh Chị đã quên rồi và luôn gắn là nguời yêu BK ah. Linh biết Anh Chị nói là đúng! Nhưng Linh mong Anh Chị "hạn chế" dùm Linh.hihi (Ngẫm tên mình mẹ đặt cho cũng đẹp mà ta") Linh bíết Anh Chị báo chí đã thương và ưu ái cho Linh rất nhiều khi mọi thông tin của Linh Anh Chị đều chia sẽ gần với đọc giả hơn . Linh cảm ơn và mong mọi thứ L nói như 1 lời chia sẻ để mọi người hiểu ^_^Và Anh Chị cũng hiểu và thông cảm cho Linh hơn!".

Theo chia sẻ của Dương Mỹ Linh, cô không muốn mình thường xuyên bị gọi là người yêu của Bằng Kiều. Cô cũng cho biết mọi người gọi như vậy là đúng nhưng vẫn vui hơn nếu khán giả gọi cô với cái tên cha mẹ đặt cho "Dương Mỹ Linh". Qua lời chia sẻ này, Dương Mỹ Linh cũng chính thức thừa nhận với khán giả cô là bạn gái của Bằng Kiều. Trước đó, dù công khai tình yêu lãng mạn, ngọt ngào nhưng Dương Mỹ Linh chưa hề lên tiếng. Trong khi Bằng Kiều cũng từng bày tỏ việc công khai tình yêu với Dương Mỹ Linh cũng là một cách để anh bảo vệ bạn gái.

Dương Mỹ Linh đoạt danh hiệu Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006. Ngoài việc làm người mẫu, Dương Mỹ Linh cũng tham gia đóng một số phim như Anh và em, Vũ khí sắc đẹp, Người mẫu...

Dương Mỹ Linh lần đầu chính thức thừa nhận là người yêu của Bằng Kiều.

Hoa hậu Dương Mỹ Linh luôn chia sẻ những khoảnh khắc đời thường xinh tươi với người hâm mộ.

Dương Mỹ Linh và Bằng Kiều hiện là một trong những cặp đôi đang được chú ý trong showbiz Việt.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)