SAO » Chuyện làng sao

Dương Mỹ Linh mừng tuổi mới bên mẹ ruột và bạn trai, tiết lộ chuẩn bị kết hôn

Thứ bảy, 30/07/2022 13:16

Dương Mỹ Linh đã có buổi tiệc sinh nhật ấm áp bên người thân và bạn bè.

Mới đây, Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 Dương Mỹ Linh được bạn trai tổ chức tiệc sinh nhật tại một nhà hàng sang trọng ở trung tâm TP.HCM. Cặp đôi vừa mới về Việt Nam thăm gia đình và bạn bè. Nàng hậu diện đầm trắng với hoa 3D nổi, nằm trong bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Tiệc sinh nhật của Hoa hậu Dương Mỹ Linh có sự tham gia của nhiều người thân, bạn bè như: nghệ sĩ múa Linh Nga, doanh nhân Phạm Huy Cận, diễn viên Diễm My, Hoa hậu Hà Kiều Anh, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường...

Cũng trong dịp này, Dương Mỹ Linh hé lộ chuyện sẽ kết hôn cùng doanh nhân Tôn Bảo Anh. Được biết, bạn trai của nàng hậu kinh doanh tại Mỹ, lớn hơn cô 11 tuổi. Trong khoảng thời gian 4 năm hẹn hò, Dương Mỹ Linh quý mến bạn trai bởi sự chững chạc, tư duy hiện đại, luôn có nhiều định hướng, ý kiến hay nhờ kinh nghiệm trên thương trường.

Hoa hậu Dương Mỹ Linh ngày càng xinh đẹp, cô khoe sắc rạng rỡ trong tiệc sinh nhật của mình.

Dương Mỹ Linh cùng mẹ và bạn trai.

NTK Đỗ Mạnh Cường.

Diễn viên Diễm My.

Hoa hậu Hà Kiều Anh.

Bữa tiệc cũng có sự góp mặt của một nhân vật đặc biệt là mẹ ruột hoa hậu Dương Mỹ Linh. Bà từ Bến Tre lên TP.HCM để chúc mừng tuổi mới cho con gái. Bà vô cùng hạnh phúc khi ái nữ sắp tìm được nơi nương tựa vững chãi.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới