SAO » Chuyện làng sao

Dương Mỹ Linh thân thiết với con trai Bằng Kiều

Thứ bảy, 08/08/2015 21:21

Dương Mỹ Linh và Bằng Kiều hiện đang sống rất vui vẻ bên nhau. Dương Mỹ Linh cũng rất thân thiện với con trai của Bằng Kiều.

Dương Mỹ Linh và Bằng Kiều hiện đang sống rất vui vẻ, hạnh phúc bên nhau. Mối quan hệ của Dương Mỹ Linh với ba con trai của Bằng Kiều cũng rất tốt đẹp.

Mới đây, Bằng Kiều khoe trên trang cá nhân những hình ảnh đời thường gây chú ý với lời bày tỏ: "Nhà gần biển cũng hay, rảnh là chạy ra thư giãn". Trong hình, Dương Mỹ Linh ăn mặc thời trang với váy đen kết hợp áo khoác xanh điệu đà và nắm tay bé Kenzi trên biển. Có thể thấy, Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 xem ba cậu con trai của Bằng Kiều như con ruột và cả ba cậu nhóc đều rất yêu mến bạn gái của bố.

Dương Mỹ Linh rất thân thiết với con trai Bằng Kiều.

Được biết, từ gần một năm nay, Dương Mỹ Linh tạm rút khỏi showbiz để sang Mỹ chung sống cùng cựu thành viên "Quả Dưa Hấu". Tình yêu của cặp đôi ngày càng mặn nồng. Chia sẻ về cuộc sống của mình, anh nói: "Mỗi khi đi diễn xa, tôi cũng cố gắng gọi điện cho Linh. Nhưng cũng may mắn cả hai ít khi xa nhau quá một tuần. Còn những lúc thoát khỏi công việc, tôi dồn mọi thời gian cho những người phụ nữ mình yêu. Chúng tôi chia sẻ với nhau trong cuộc sống rất tự nhiên, thoải mái và không màu mè..."

Mối quan hệ của Bằng Kiều với vợ cũ rất tốt đẹp.

Dương Mỹ Linh luôn vui vẻ bên các con Bằng Kiều.

Bé Kenzi còn tập yoga với bạn gái của bố.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)