SAO » Chuyện làng sao

Dương Ngọc Thái quyết định xuống tóc và ăn chay, lý do khiến nhiều người ngỡ ngàng

Chủ nhật, 08/08/2021 16:27

Trên trang cá nhân, Dương Ngọc Thái khoe hình ảnh mặc đồ lam và xuống tóc khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Nam ca sĩ cho biết sẽ ăn chay để cầu nguyện cho Sài Gòn dịch bệnh thuyên giảm.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Dương Ngọc Thái đăng tải loạt ảnh mặc đồ lam và cạo đầu khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Nam ca sĩ đã cho biết mình bắt đầu ăn chay trong những ngày tháng tới và sẽ cố gắng cầu nguyện cho TP.HCM dịch bệnh mau qua.

Cụ thể, Dương Ngọc Thái viết: "Hôm nay là ngày 1/7 âm lịch, gia đình nhỏ của Thái từ lớn đến nhỏ nguyện ăn chay 1 tháng cầu cho thế giới hoà bình, nhân dân an lạc, mưa thuận gió hoà và đại dịch Covid-19 mau sớm qua khỏi và nhân dân chích được hết vaccine, để mọi người trở lại cuộc sống bình thường. Không còn mỗi ngày phải nghe và thấy cảnh chết chóc vì Covid quá đau khổ. Gia đình nhỏ Thái không biết giúp mọi người như thế nào chỉ tụng kinh dược sư và kinh vu lan. Và mong rằng mọi người hãy cùng gia đình Thái, cố gắng ăn chay nguyên tháng 7 để tránh bớt nghiệp sát sanh và niệm Phật tụng kinh cầu cho đại dịch mau qua khỏi nhé cả nhà. Nam mô a di đà Phật".

Nam ca sĩ khiến khán giả ngỡ ngàng khi xuống tóc và mặc đồ lam.

Dương Ngọc Thái cho biết mình ăn chay để cầu nguyện cho Sài Gòn dịch bệnh mau chóng qua đi.

Dưới bài viết khá nhiều người hâm mộ cũng ủng hộ việc làm của nam ca sĩ. Vợ Ưng Hoàng Phúc bất ngờ khi thấy Dương Ngọc Thái cạo đầu và mặc đồ lam.

Nam ca sĩ cũng cho biết đây là lần đầu tiên trong cuộc đời mình làm chuyện này.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới