SAO » Chuyện làng sao

'Dương Quá' Cổ Thiên Lạc nổi tiếng và giàu có với khối tài sản nghìn tỷ nhưng vẫn độc thân ở tuổi 52

Thứ tư, 11/05/2022 14:35

Sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Cổ Thiên Lạc đã tích lũy được cho mình số lượng tác phẩm đồ sộ và khối tài sản cao nhất nhì làng giải trí.

Mới đây, tài tử "Thần điêu đại hiệp" gây chú ý khi chi tới 50 triệu đô la Hong Kong (hơn 147 tỷ đồng) để tậu một căn hộ sang trọng ở Double Cove ở Ma On Shan. Căn penthouse có view quay mặt về hướng bắc, nhìn ra biển, với diện tích 3.000 m2, gồm 4 phòng ngủ và nhiều phòng tiện nghi khác.

Phòng khách được thiết kế bằng kính trong suốt từ trần đến sàn, bên ngoài có 2 ban công rộng 80m2, trong đó gồm một bể bơi ngoài trời. Toàn bộ căn nhà được điều khiển bằng thiết bị thông minh vô cùng đắt đỏ.

Theo truyền thông, với danh tiếng lừng lẫy và hoạt động trong giới nhiều năm, Cổ Thiên Lạc hiện là một trong những ngôi sao kiếm tiền nhiều nhất xứ Cảng thơm. Anh được mệnh danh là "đại gia ngầm Cbiz" với khối tài sản lên đến gần 5 nghìn tỷ đồng.

Là một người tin tưởng mạnh mẽ vào phong thủy, anh không ngần ngại bỏ ra khoản tiền lớn nếu điều đó mang lại may mắn cho anh về lâu dài. Năm 2002, Cổ Thiên Lạc đã chi 20 triệu đô la Hong Kong (hơn 58 tỷ đồng) để mua biệt thự độc lập. Đến năm 2005, anh đổi sang một dinh thự lớn hơn trị giá 66 triệu đô la Hong Kong (hơn 194 tỷ đồng). Theo truyền thông, Cổ Thiên Lạc còn sở hữu một villa sang trọng tại đảo Thủy Loan (Deep Water Bay) trị giá hơn 43 triệu USD (hơn 993 tỷ đồng).

Không chỉ bất động sản, nam diễn viên hiện sở hữu nhiều xe thể thao đắt đỏ như BlueBird, Toyota Supra, Porsche 911, Ferrari,... với giá trị hàng trăm triệu nhân dân tệ. Bên cạnh bộ sưu tập siêu xe, năm 2019 Cổ Thiên Lạc còn chi hơn 6,5 triệu USD (hơn 150 tỷ đồng) mua một du thuyền hạng sang.

Nam diễn viên Cổ Thiên Lạc.

Cổ Thiên Lạc hiện là một trong những nghệ sĩ giàu có nhất Hong Kong. Anh thành danh không chỉ hoạt động nghệ thuật mà còn trong đầu tư kinh doanh.

Trong quá khứ, nam diễn viên từng công khai 1 mối tình duy nhất của mình là Huỳnh Kỷ Doanh khi nên duyên từ bộ phim "Hạnh phúc đâu tự có". Tuy nhiên, cả hai bất ngờ chia tay sau 7 năm gắn bó. Dù có nhiều tin đồn tình ái với các nữ diễn viên nổi tiếng nhưng đến nay, Cổ Thiên Lạc vẫn lẻ bóng ở tuổi 52. Anh tập trung nhiều cho sự nghiệp và việc làm từ thiện, thỉnh thoảng mới xuất hiện cùng một vài người đẹp, chủ yếu là để tuyên truyền phim.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới