SAO » Chuyện làng sao

'Dương Quá' điển trai nhất mọi thời đại - Cổ Thiên Lạc đã có bạn gái?

Thứ năm, 12/10/2017 22:35

Cổ Thiên Lạc bị đồn có mối quan hệ tình cảm bí mật với nữ diễn viên Quách Thái Khiết.

Theo thông tin trên Weibo vào ngày 12/10 vừa qua, Cổ Thiên Lạc đang bí mật hẹn hò với nữ diễn viên Quách Thái Khiết. Hai người từng hợp tác chung trong bộ phim "Kỳ nghỉ ở Paris" năm 2015. Không chỉ có vậy, chàng "Dương Quá" còn giới thiệu cho Quách Thái Khiết nhận vai trong "Bao la vùng trời 2".

Cổ Thiên Lạc bị đồn đang hẹn hò bí mật với nữ diễn viên Quách Thái Khiết.

Nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi nghe được tin tức 2 ngôi sao này hẹn hò. Ngay lập tức Cổ Thiên Lạc và Quách Thái Khiết trở thành những cái tên được tìm kiếm "nóng" nhất trên mạng.

Tuy nhiên ngay sau đó Quách Thái Khiết đã lên tiếng phủ nhận chuyện đang hẹn hò với Cổ Thiên Lạc. Người đại diện của cô bày tỏ: "Tin đồn này là sai sự thật, xin vui lòng không bận tâm". Bản thân Quách Thái Khiết cũng chuyển tiếp weibo của người đại diện và nhấn mạnh: "Đừng bận tâm".

Quách Thái Khiết lên tiếng phủ nhận tin đồn có quan hệ tình cảm với Cổ Thiên Lạc.

Sinh năm 1970, Cổ Thiên Lạc được khán giả yêu mến qua nhiều vai diễn trong các bộ phim như: Thần điêu hiệp lữ, Cỗ máy thời gian, Hồ sơ trinh sát… Từ trước đến nay anh mới chỉ công khai chuyện tình với nữ diễn viên Hoàng Kỷ Oánh còn tất cả những tin đồn hẹn hò với các sao nữ khác anh đều chưa bao giờ lên tiếng xác nhận.

Cổ Thiên Lạc và Quách Thái Khiết từng đóng chung trong bộ phim "Kỳ nghỉ ở Paris"

>> Chiêm ngưỡng villa sang trọng nhất châu Á nơi Cổ Thiên Lạc sống cùng bố mẹ

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)