SAO » Chuyện làng sao

'Dương Quá' Trần Hiểu bị chỉ trích nặng nề khi tới thăm vợ Trần Nghiên Hy

Thứ hai, 30/01/2017 11:23

Khi đến chăm vợ - Trần Nghiên Hy tại bệnh viện, 'Dương Quá' Trần Hiểu bị chỉ trích vì hành động hút thuốc lá của mình.

Được biết hiện "Tiểu Long Nữ" Trần Nghiên Hy vẫn đang trong giai đoạn ở cữ sau sinh. Hôm 28/1, nữ diễn viên chia sẻ ảnh chồng Trần Hiểu bế bồng con trai Tiểu Tinh Tinh. Rất nhiều fan đã vào chúc phúc cho cặp đôi. Tuy nhiên, có nguồn tin "Dương Quá" Trần Hiểu đã gây khó chịu cho nhiều người khi tới thăm vợ.

Hình ảnh "Dương Quá" Trần Hiểu chăm sóc cho con trai

Cụ thể, Trần Nghiên Hy được chăm sóc tại bệnh viện dành cho bà mẹ và trẻ em. Dù vậy, Trần Hiểu liên tục hút thuốc lá mặc dù ở trong phòng dành cho sản phụ. Hành động này đã bị nhiều người chỉ trích. "Nhắc nhở một lần, anh ta vẫn tái phạm. Lúc này, hộ lý bệnh viện phải xuất hiện nhắc nhở. Trần Nghiên Hy cũng xấu hổ khi chồng hút thuốc ở nơi công cộng. Cô cũng khuyên can chồng. Lát sau, Trần Hiểu rời phòng và khá lâu sau mới trở về", một nhân chứng cho hay.

Trước tin tức này, quản lý Trần Nghiên Hy đã lên tiếng cho biết mọi việc đã được giải quyết ổn thỏa. "Anh ấy đã gửi lời xin lỗi, sau này chắc chắn không để xảy ra việc tương tự", người này nói.

"Dương Quá" Trần Hiểu đã chính thức lên chức bố của một bé trai đáng yêu vào ngày 20/12 vừa qua. Em bé nặng khoảng 3,9kg và được gọi với cái tên rất dễ thương là Tiểu Tinh Tinh.

Ngay sau khi sinh, Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy khoe ảnh bàn tay của ba thành viên trong gia đình

Được biết trong thời gian Trần Nghiên Hy mang bầu, Trần Hiểu luôn dành thời gian ở bên chăm sóc cho cô

Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy quen biết nhau khi đóng vai Tiểu Long Nữ và Dương Quá trong dự án phim “Thần điêu đại hiệp”

L.S (Theo Giadinhvietnam.com)