SAO » Chuyện làng sao

'Dương Quá' Trần Hiểu đến thăm bà xã 'Tiểu Long Nữ' tại phim trường lúc nửa đêm và ôm vợ đầy 'bá đạo'

Thứ ba, 22/02/2022 22:07

Khoảnh khắc Trần Hiểu đến thăm bà xã Trần Nghiên Hy ở phim trường khiến dân mạng đều 'ôm tim' vì ngọt ngào hơn cả trong phim.

Ngày 22/2, cánh săn ảnh vô tình bắt gặp hình ảnh Trần Hiểu đến đoàn làm phim thăm Trần Nghiên Hy. Trong video, "Dương Quá" và "Tiểu Long Nữ" có cử chỉ đầy ngọt ngào khi gặp nhau tựa như cặp đôi mới cưới.

Trần Hiểu đến thăm Trần Nghiên Hy ở phim trường

Trần Hiểu xuất hiện ở lối vào khách sạn trong trang phục đen, trong khi Trần Nghiên Hy xuất hiện trong chiếc áo khoác trắng với mái tóc dài và khăn choàng. Trần Nghiên Hy tỏ ra rất vui vẻ khi thấy chồng đến thăm, cô làm nũng với chồng như trẻ con, trong khi Trần Hiểu nhìn vợ đầy cưng chiều và dùng một tay ôm trọn vợ vào lòng.

Sau đó, cả hai xem chung điện thoại trong khi trò chuyện, ôm hôn với vẻ tràn ngập hạnh phúc.

Đồng thời, các phương tiện truyền thông cũng đăng một bức ảnh Trần Nghiên Hy đang nghỉ ngơi giữa giờ quay phim, dù đã 38 tuổi nhưng vẫn có gương mặt trẻ trung đáng ghen tị.

Bộ phim của Trần Nghiên Hy là "Ấm áp ngọt ngào" mới chính thức khởi quay vẻn vẹn ba ngày, nhưng ông xã Trần Hiểu liền không kịp chờ đợi mà phải đến ngay đoàn làm phim để xem bà xã quay phim thế nào.

Trần Hiểu còn mặc bộ đồ khi vừa xuống sân bay đã đến phim trường của bà xã

Sau khi đóng chung "Thần điêu đại hiệp", Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy bắt đầu hẹn hò rồi cuối cùng trở thành vợ chồng. Sau khi kết hôn, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy từng công khai muốn theo đuổi việc sinh con thứ hai, tuy nhiên nhìn hành trình hiện tại của cặp đôi, cả hai vẫn luôn ở trong đoàn quay phim nên có lẽ vẫn chưa có tin vui.

Trong một cuộc phỏng vấn, Trần Nghiên Hy từng hạnh phúc chia sẻ rằng Trần Hiểu ở nhà còn giúp cô massage và nấu cơm, mười phần chiều vợ, khiến nhiều người nhận xét cặp đôi "phim giả tình thật" này tình tứ không kém gì Dương Quá và Tiểu Long Nữ trên phim.

Trần Nghiên Hy chia sẻ ở nhà luôn được ông xã cưng chiều

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới