SAO » Chuyện làng sao

'Dương Quá' Trần Hiểu - 'Tiểu Long Nữ' Trần Nghiên Hy bị đồn hoàn tất thủ tục ly hôn, fan tung bằng chứng đáp trả đanh thép

Thứ tư, 06/11/2019 10:43

Từng khiến biết bao người phải ghen tị vì tình yêu trong mơ, nhưng mới đây ngay cả "ông bà Trần" cũng dính phải tin đồn ly hôn.

Gần đây, showbiz lại rộ tin Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đang hoàn tất một số thủ tục ly hôn cuối cùng khiến cộng đồng mạng xứ Trung xôn xao. Nhiều ý kiến tranh cãi đã nổ ra xoay quanh hai vấn đề, một tin đồn là sự thật, hai tin đồn vốn dĩ chỉ là tin đồn không nên tin tưởng quá mức.

Tin đồn lan truyền trong giới về việc cặp đôi "Tiểu Long Nữ - Dương Quá" ly hôn.

Tuy nhiên, thông tin này đã được fan của cặp đôi lên tiếng phản bác. Cụ thể, không giống như tin đồn, lần tương tác gần đây nhất của 2 vợ chồng là vào ngày 3/9 khi Trần Nghiên Hy nhận được món quà do ông xã gửi đến - bánh gato chúc mừng sinh nhật. Thậm chí, vì Trần Hiểu đang bận rộn với bộ phim mới, Trần Nghiên Hy không quản ngại đường xá xa xôi, mang con trai tới tận phim trường thăm chồng, cho thấy mối quan hệ của cặp đôi vẫn rất tốt đẹp và hạnh phúc.

Ngoài ra, các fan của cặp đôi còn đưa ra bức ảnh cặp đôi làm từ thiện tặng chiếc xe cứu thương dưới danh nghĩa hai vợ chồng, chứng cứ thuyết phục chứng minh cả hai không hề ly hôn. Trang QQ viết thêm lời bình luận, hai vợ chồng Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy vốn dĩ rất kín tiếng chuyện đời tư, thậm chí ngay cả việc xuất hiện chung trước báo giới, truyền thông cũng rất ít ỏi. Việc cùng nhau đề tên trong dự án thiện nguyện vừa qua được coi là hành động đáp trả tin đồn thất thiệt, cho rằng cả hai đã ly hôn.

Mặt khác, một nguồn tin trên mạng cho biết Trần Nghiên Hy đã mang thai đứa con thứ hai. Sau khi kết thúc bộ phim gần nhất, đến bây giờ nữ diễn viên cũng không nhận thêm bất kỳ dự án nào. Thời gian này, những bức ảnh cô cập nhật trên Weibo đều khéo léo che đi phần bụng. Xem ra tin đồn gia đình họ Trần chuẩn bị có thêm thành viên thứ 4 không phải không có cơ sở! Nếu thật là như vậy, quả là tin vui cần được chúc mừng đến Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy.

Ở thời điểm hiện tại, đứng trước những tin đồn thất thiệt, Trần Hiểu cũng như Trần Nghiên Hy vẫn chưa có bất kì động tĩnh nào là sẽ đưa ra lời giải thích thỏa đáng cho công chúng.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới