SAO » Chuyện làng sao

'Dương Quá' Trần Hiểu tình cảm bên 'Tiểu Long Nữ' Trần Nghiên Hy sau tin đồn vẫn tơ tưởng Triệu Lệ Dĩnh

Thứ tư, 08/01/2020 08:43

Nam diễn viên Trần Hiểu cho thấy quan hệ giữa anh và bà xã Trần Nghiên Hy rất tốt dù trước đó có nhiều tin đồn không hay liên quan đến chuyện tình cảm của hai người.

Mới đây, Trần Hiểu có tham gia một buổi diễn tập cho sự kiện chào xuân. Điều đặc biệt là Trần Nghiên Hy cũng có mặt ở đây để động viện tinh thần cho chồng. Hai người ngồi cạnh nhau rất tình cảm còn nắm tay nhau, trò chuyện như đang trong giai đoạn hẹn hò.

Nam diễn viên Trần Hiểu cho thấy quan hệ tốt đẹp giữa anh và bà xã Trần Nghiên Hy rất tốt dù trước đó có nhiều tin đồn không hay liên quan đến chuyện tình cảm của hai người.

Có thể thấy mối quan hệ giữa “Dương Quá” Trần Hiểu và “Tiểu Long Nữ” Trần Nghiên Hy rất tốt, không hề chịu ảnh hưởng từ những tin đồn thất thiệt ở trên mạng. Trước đó, biên kịch Vu Chính gây xôn xao khi chia sẻ câu chuyện về một cặp nghệ sĩ hẹn hò nhau trong thời gian đóng phim chung. Tuy nhiên sau này khi bên nữ gặt hái được nhiều thành công, bên nam vì thấy tự ti nên đã quyết định kết hôn với người khác.

Về phía bên nữ hiện tại cô cũng đã yên bề gia thất. Đáng nói là bên nam vẫn tơ tưởng bên nữ và trong một lần quá chén đã nói với người bạn của mình rằng cuộc hôn nhân hiện có chỉ là bồng bột thời còn trẻ. Không ít người cho rằng Vu Chính đang ám chỉ bên nam là Trần Hiểu và bên nữ là Triệu Lệ Dĩnh.

Trần Hiểu bị nghi ngờ vẫn tơ tưởng đến Triệu Lệ Dĩnh dù đã kết hôn với Trần Nghiên Hy.

Năm 2013, cặp đôi này có đóng phim chung. Trần Hiểu dành nhiều tình cảm cho Triệu Lệ Dĩnh. Nhưng đến năm 2016, anh lại lên xe hoa với Trần Nghiên Hy. Còn Triệu Lệ Dĩnh đang có cuộc sống hôn nhân với Phùng Thiệu Phong.

Kể từ khi kết hôn với Trần Nghiên Hy và đón con đầu lòng cho đến nay, Trần Hiểu nhiều lần bị đồn rạn nứt tình cảm, “đường ai nấy đi” với Nghiên Hy. Thậm chí còn có tin đồn Trần Nghiên Hy ngoại tình. Việc hai người xuất hiện vui vẻ bên nhau chính là câu trả lời cho những tin đồn không hay trước đó.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới