SAO » Chuyện làng sao

'Đường Tam Tạng' Từ Thiếu Hoa vẫn hút fans dù đã ngấp nghé tuổi 60

Thứ ba, 15/09/2015 21:19

'Đường Tam Tạng' Từ Thiếu Hoa vẫn trẻ trung, phong độ ở tuổi 57. Hiện, 'Đường Tam Tạng' Từ Thiếu Hoa đang hăng say với các hoạt động văn hóa, xã hội.

"Đường Tam Tạng" Từ Thiếu Hoa đã góp mặt trong một hoạt động tôn giáo ở Định Châu, Hà Bắc vào hôm 14/9 vừa qua. Ông thu hút khán giả với ngoại hình trẻ trung, phong độ dù đã ở tuổi 57. Tại sự kiện này, Từ Thiếu Hoa còn mặc áo cà sa, đầu để trọc, gợi nhớ hình ảnh vị sư phụ điềm đạm, hiền từ của bộ phim "Tây Du Ký" đình đám một thời. Dễ dàng nhận thấy, Từ Thiếu Hoa đã béo lên trông thấy, gương mặt lộ rõ dấu vết thời gian với những nếp nhăn ở đuôi mắt. Dù vậy, thần sắc "Đường Tam Tạng" vẫn rất tươi tắn, vui vẻ.

Tham dự hoạt động của Từ Thiếu Hoa còn có rất nhiều người từng hâm mộ nhân vật "Đường Tam Tạng" năm xưa. Họ vây lấy "sư phụ" để ghi hình và chụp ảnh chung. Đáp lại thịnh tình này, Từ Thiếu Hoa vui vẻ bắt tay và chào hỏi mọi người rất nồng nhiệt.

"Đường Tam Tạng" Từ Thiếu Hoa vui vẻ chào mọi người

"Sư phụ" dành nhiều thời gian trò chuyện với fans

Dù đã già nhưng Từ Thiếu Hoa vẫn được khán giả chào đón nồng nhiệt

Ở tuổi 57, ông đã béo lên trông thấy, gương mặt lộ rõ dấu vết thời gian

Từng là ngôi sao màn ảnh nhỏ với vai "Đường Tam Tạng", nhiều năm qua, Từ Thiếu Hoa vẫn say mê hoạt động nghệ thuật, ông hiện đang giữ chức Phó chủ tịch Hiệp hội các nhà làm phim Sơn Đông. Từ Thiếu Hoa cũng có một cuộc sống sung túc bên vợ ông là bà Dương Côn. Bà hiện là đạo diễn, công tác tại cơ quan nghiên cứu Hý kịch thuộc Sở Văn hóa tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Hai vợ chồng Từ Thiếu Hoa có một cô con gái đã trưởng thành nhưng không theo nghiệp bố mẹ.

Hình ảnh "Đường Tam Tạng" Từ Thiếu Hoa trong "Tây Du Ký" bản 1986

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới