SAO » Chuyện làng sao

"Đường Tăng" chia sẻ bí quyết hạnh phúc với "chiếc đũa lệch"

Thứ sáu, 18/10/2013 15:26

(Ngoisao.vn) - Cặp đũa lệch nam diễn viên "Đường Tăng" Trì Trọng Thủy và nữ doanh nhân Trần Lệ Hoa khiến nhiều người phải ghen tỵ với hạnh phúc bao năm qua của họ.

Cuộc hôn nhân của “Đường Tăng” Trì Trọng Thụy trong phim “Tây Du Ký” bản năm 1986 và nữ tỷ phú Trần Lệ Hoa hơn ông 11 tuổi luôn được dư luận quan tâm từ trước đến nay. Rất nhiều người cho rằng "Đường Tam Tạng" lấy vợ vừa già vừa xấu vì tham giàu. Nhưng cuộc hôn nhân hạnh phúc 23 năm vừa qua đã khiến mọi người ngưỡng mộ và ghen tỵ với mối tình lệch tuổi của họ.

Trì Trọng Thụy với vai diễn "Đường Tăng" để đời

Trong suốt những năm qua, Trì Trọng Thụy chưa một lần giải thích về quyết định lấy vợ giàu, ông chỉ nói rằng gặp nhau là do duyên nợ, kết hôn là định mệnh. Và tình yêu ông dành cho Trần Lệ Hoa cũng như quyết định kết hôn của ông đã được minh chứng bằng thời gian 23 năm qua. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, ông đã chia sẻ những bí quyết để "giữ lửa" cho cuộc hôn nhân hơn 20 năm của mình với cánh phóng viên và người hâm mộ.

Trì Trọng Thụy xuất hiện với vợ lần gần đây nhất

Làm thế nào để "giữ lửa" trong hôn nhân đã là rất khó, đằng này lại là cuộc hôn nhân lệch tuổi, lệch nhan sắc, lệch sự nghiệp và áp lực vợ giỏi giang, quyền lực lại càng khó hơn. Nhưng với Trì Trọng Thụy, ông quan niệm rất đơn giản, với ông, ông chỉ có 5 điều cần chia sẻ để giữ gìn hôn nhân hạnh phúc: cần có khả năng chịu đựng rất cao với mọi chuyện, luôn tâm niệm phải chăm sóc bạn đời thường xuyên và dài hạn, nghĩ mọi chuyện đơn giản hơn để cuộc sống luôn được thoải mái, là người đàn ông lấy vợ giàu thì cũng nên có sự nghiệp riêng của mình và lúc hoạn nạn luôn bên nhau mới là tình yêu đích thực.

Phía trên là những chia sẻ từ phía Trì Trọng Thụy nhưng mọi người cũng đều hiểu rằng đằng sau cuộc hôn nhân êm ấm đó còn là sự thông minh, nhạy bén, luôn biết nghĩ cho người khác của vợ ông. Bởi chính bản thân Trần Lệ Hoa cũng luôn biết chăm lo cho gia đình và nhiều khi còn dùng cả những “kế sách” để gia đình luôn yên ấm và hạnh phúc.

Trì Trọng Thụy và Trần Lệ Hoa vẫn hạnh phúc sau 23 năm chung sống

FQL