SAO » Chuyện làng sao

'Đường Tăng đẹp nhất màn ảnh' Từ Thiếu Hoa diện mạo xuống dốc, ở tuổi 63 vẫn chật vật mưu sinh

Thứ hai, 31/10/2022 10:10

Hình ảnh mới đây của nam diễn viên "Tây Du Ký" Từ Thiếu Hoa đã trở thành tâm điểm bàn luận của cư dân mạng.

Theo truyền thông đưa tin, nam diễn viên Từ Thiếu Hoa mới đây được "team qua đường" chụp được khi xuất hiện ở sân bay. Trong ảnh có thể thấy, Từ Thiếu Hoa mặc giản dị với áo khoác màu xanh nhạt, kết hợp với quần âu màu xanh đen và để đầu trọc, diện mạo có phần xuống sắc vì dấu hiệu tuổi tác và tăng cân.

Hình ảnh mới của nam diễn viên Từ Thiếu Hoa.

Theo truyền thông, những năm gần đây, Từ Thiếu Hoa không còn chăm chút tới vóc dáng khi để thân hình ngày càng béo tròn. Nhiều người bày tỏ tiếc nuối khi nam nghệ sĩ ngày càng xuống sắc nhanh chóng. Một số bình luận ác ý nói nam diễn viên thậm chí có thể đóng vai Trư Bát Giới không cần hóa trang.

Từ Thiếu Hoa trở nên nổi tiếng khi thể hiện thành công vai Đường Tăng cùng với Trì Trọng Thụy và Uông Việt trong bộ phim truyền hình ''Tây Du Ký'' của đạo diễn Dương Khiết. Anh còn được mệnh danh là ''Đường Tăng đẹp trai nhất màn ảnh''. Tuy nhiên, cùng là Đường Tăng nhưng số phận của Từ Thiếu Hoa quá khác biệt so với hai người còn lại. Sau hào quang của ''Tây Du Ký'', Từ Thiếu Hoa cũng tham gia diễn xuất trong nhiều tác phẩm khác nhưng không thể vượt qua cái bóng quá lớn của Đường Tăng.

Ở tuổi 63, Từ Thiếu Hoa vẫn thường tham gia các buổi biểu diễn khai trương, đám cưới hay các hội chợ nhỏ khác nhau theo lời mời của các doanh nghiệp để mưu sinh. Nam diễn viên gạo cội như thường lệ hóa thân thành nhân vật Đường Tăng. Nam nghệ sĩ diện áo cà sa, hát lại các ca khúc quen thuộc trong phim "Tây Du Ký" như: "Tình nhi nữ", "Xin hỏi đường ở nơi nào"...

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới