SAO » Chuyện làng sao

'Đường Tăng đẹp trai nhất' Trì Trọng Thụy: Để cứu mẹ, anh đồng ý lấy nữ tỷ phú hơn 11 tuổi, suốt 30 năm không có lấy một đứa con

Thứ tư, 11/10/2023 22:06

30 năm kết hôn cùng người vợ tỷ phú, Trì Trọng Thụy đối diện không ít áp lực, điều tiếng, song đến cuối cùng vẫn có được cái kết viên mãn.

Tây Du Ký (1986) được coi là một trong những tác phẩm rất kinh điển của Trung Quốc. Mặc dù bộ phim đã có cách đây hơn 30 năm, nhưng hiện tại vẫn được rất nhiều người yêu thích. Họ xem nhiều đến mức quen thuộc luôn cốt truyện, thậm chí là nhớ được từng nhân vật trong phim. Đặc biệt, vai diễn Đường Tăng do Trì Trọng Thụy đảm nhận đã trở thành kí ức khó phai trong lòng mọi người.

30 năm kết hôn cùng người vợ tỷ phú, "Đường Tăng đẹp trai nhất" Trì Trọng Thụy đối diện không ít áp lực, điều tiếng

Tuy nhiên, theo năm tháng, nam diễn viên đã bước sang tuổi 70. Mới đây, trong một sự kiện, Trì Trọng Thụy và người vợ tỷ phú Trần Lệ Hoa đã làm dấy lên đồn đoán khi xuất hiện riêng lẻ, không tương tác với nhau. Điều này đặt ra một loạt câu hỏi, liệu cuộc hôn nhân của cả hai đang rạn nứt? Trì Trọng Thụy đã có những khúc mắc gì trong cuộc hôn nhân bị chỉ trích của mình?

Trì Trọng Thụy sinh ra trong một gia đình Kinh kịch, còn Trần Lệ Hoa là một nữ doanh nhân, tỷ phú Trung Quốc. Xét về bối cảnh gia đình thì quả thực cả hai không hề cân xứng. Điều này dẫn đến nhiều tin đồn thất thiệt rằng Trì Trọng Thụy kết hôn với Trần Lệ Hoa chỉ vì tài sản. Bởi Trần Lệ Hoa từng kết hôn và có 3 người con, khi ấy, bà đã gần 50 tuổi, trong khi Trì Trọng Thụy còn chưa đến 40 tuổi.

Những nghi ngờ từ thế giới bên ngoài từng khiến Trì Trọng Thụy chịu áp lực. Mối quan hệ giữa anh và vợ cũng liên tục bị đem ra bàn tán. Tuy nhiên, vào thời điểm quan trọng, mẹ của Trì Trọng Thụy đổ bệnh phải nhập viện, anh lại không có thời gian để chăm sóc vì lịch trình công việc bận rộn. Lúc này, Trần Lệ Hoa đã bước tới, cố gắng tìm kiếm phương án điều trị tốt nhất cho mẹ anh. Bà không quản mệt nhọc đi lại giữa công ty và bệnh viện để chăm sóc cho mẹ Trì Trọng Thụy. Những chi tiết này đã khiến nam diễn viên vô cùng cảm động. Anh nhận ra sức mạnh của Trần Lệ Hoa cũng như tình yêu của cô dành cho mình.

Khi đó, Trì Trọng Thụy đã xem xét lại mối quan hệ này. Sau đó, anh không còn nghe theo lời nói bên ngoài nữa mà càng quyết tâm đi tiếp với Trần Lệ Hoa. Cuối cùng, họ quyết định kết hôn bất chấp mọi sự phản đối. Cư dân mạng liên tục suy đoán về cuộc hôn nhân này sẽ không kéo dài. Thế nhưng, hơn 30 năm trôi qua, Trì Trọng Thụy và Trần Lệ Hoa vẫn rất hạnh phúc. Họ chưa có một người con chung nào, nhưng đã nhận nuôi một cô con gái.

Nhưng dù tình cảm hai người sâu đậm tới đâu, cũng không thể phủ nhận rằng có sự khác biệt rõ ràng về địa vị xã hội của họ. Trần Lệ Hoa thường trở thành trung tâm chú ý trong các tình huống xã hội, trong khi Trì Trọng Thụy đóng vai trò hỗ trợ nhiều hơn. Dẫu vậy, cuộc hôn nhân của họ vẫn vững chắc.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới