SAO » Chuyện làng sao

'Đường Tăng' Phùng Thiệu Phong bị lộ ảnh hẹn hò Triệu Lệ Dĩnh

Thứ hai, 10/07/2017 13:37

Nam diễn viên Phùng Thiệu Phong bị bắt gặp xuất hiện tình tứ bên cạnh nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh.

Hôm nay (10/7), báo giới Trung Quốc có đăng tải thông tin Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh bị nghi ngờ đang hẹn hò với nhau. Trong đó, giới truyền thông có đưa ra nhiều hình ảnh cho thấy, 2 ngôi sao này mặc đồ đôi. Triệu Lệ Dĩnh bước xuống từ chiếc xe sang của Phùng Thiệu Phong.

"Đường Tăng" Phùng Thiệu Phong bị lộ ảnh hẹn hò Triệu Lệ Dĩnh

Hai người mặc đồ đôi, đi ăn uống và trở về khách sạn

Được biết, sau khi kết thúc cảnh quay, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh có mặt ở một nhà hàng tại Thượng Hải. Hai người đều đeo khẩu trang để tránh sự chú ý của mọi người xung quanh. Một nguồn tin cho biết: "Phùng Thiệu Phong chăm sóc cho Triệu Lệ Dĩnh rất cẩn thận. Hai người mặc đồ giống nhau, đi ăn uống và cùng về khách sạn".

Khi hợp tác chung trong bộ phim "Tây du ký: Nữ nhi quốc", Phùng Thiệu Phong trở nên thân mật hơn với Triệu Lệ Dĩnh. Cho đến thời điểm này, 2 người vẫn chưa lên tiếng phản hồi về tin đồn hẹn hò bí mật.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong trở nên thân thiết khi hợp tác cùng nhau trong bộ phim "Tây du ký: Nữ nhi quốc"

Trước khi dính nghi vấn có quan hệ tình cảm với Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong từng có mối tình kéo dài 3 năm với người đẹp Nghê Ni. Anh tuyên bố chia tay Nghê Ni vào tháng 5/2015. Sau đó, đến đầu năm ngoái, Thiệu Phong bị bắt gặp tay trong tay với mỹ nhân Lâm Duẫn. Tuy nhiên mối tình này cũng không kéo dài được lâu. Đến tháng 1 vừa qua, hai người đã "đường ai nấy đi".

>> Chia tay 'mỹ nhân ngư' Lâm Doãn chưa lâu, Phùng Thiệu Phong đã hẹn hò người mới

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)