SAO » Chuyện làng sao

'Đường Tăng' Phùng Thiệu Phong chia tay 'Mỹ nhân ngư' Lâm Duẫn

Thứ sáu, 13/01/2017 09:34

Nam diễn viên Phùng Thiệu Phong được cho là đã kết thúc mối quan hệ tình cảm với nữ diễn viên Lâm Duẫn sau gần 1 năm hẹn hò.

Theo thông tin từ tờ Sina, Phùng Thiệu Phong và bạn gái Lâm Duẫn đã chia tay nhau được một thời gian sau gần 1 năm hẹn hò. Tuy nhiên lý do 2 người "đường ai nấy đi" vẫn chưa được tiết lộ. Một số nguồn tin cho biết vì sự chênh lệch về độ nổi tiếng nên Lâm Duẫn và Phùng Thiệu Phong mới nảy sinh khoảng cách.

Phùng Thiệu Phong và Lâm Duẫn đã chia tay sau gần 1 năm hẹn hò

Lâm Duẫn vốn có được thành công chớp nhoáng với bộ phim "Mỹ nhân ngư" nhưng sau đó cô loay hoay trong việc tìm kiếm vai diễn ấn tượng. Sự nghiệp của người đẹp 21 tuổi này thực sự gặp phải khó khăn và bế tắc. Trong khi đó Phùng Thiệu Phong lại khác, anh có sự nghiệp thành công và luôn có các bóng hồng khác vây quanh. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến tình cảm giữa Lâm Duẫn và Phùng Thiệu Phong rạn nứt.

Cặp đôi này công khai quan hệ tình cảm vào tháng 2/2016 khi bị bắt gặp sánh đôi trong công viên

Phùng Thiệu Phong bị phát hiện mối quan hệ tình cảm với Lâm Duẫn sau khi 2 người bị bắt gặp sánh đôi tại một công viên vào tháng 2/2016. Cặp đôi này liên tục lộ ảnh đi ăn tối với bạn bè, đưa đón, nấu ăn với nhau tại nhà riêng.

Trước khi đến với Lâm Duẫn, Phùng Thiệu Phong từng hẹn hò với nữ diễn viên Nghê Ni vào năm 2012. Thế nhưng đến tháng 5/2015 anh bất ngờ tuyên bố anh và Nghê Ni đã chia tay. Có thể nói đường tình duyên của nam diễn viên "Cung tỏa tâm ngọc" không hề bằng phẳng.

Phùng Thiệu Phong từng hẹn hò với Nghê Ni trước khi đến với Lâm Duẫn

Phùng Thiệu Phong sinh năm 1978, anh được khán giả yêu mến qua nhiều vai diễn như: "Cung tỏa tâm ngọc", "Mỹ nhân tâm kế", "Tuế nguyệt phong vân"... Còn Lâm Duẫn sinh năm 1996 và bất ngờ nổi tiếng khi vượt qua 120.000 ứng viên để trở thành mỹ nhân ngư trong phim điện ảnh "Mỹ nhân ngư" của Châu Tinh Trì.

Clip mỹ nhân phàm ăn thu hút hàng triệu lượt xem

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới