SAO » Chuyện làng sao

'Đường Tăng' Trì Trọng Thụy tháp tùng, kính cẩn bên vợ tỷ phú lớn tuổi gây phản ứng trái chiều

Thứ hai, 23/09/2019 09:49

'Đường Tam Tạng' Trì Trọng Thụy rất ân cần khi xuất hiện cùng vợ tỷ phú lớn tuổi.

Mới đây, "Đường Tam Tạng" Trì Trọng Thụy cùng vợ là tỷ phú Trần Lệ Hoa tham dự một hoạt động quan trọng diễn ra ở Bắc Kinh. Các hình ảnh ghi lai cho thấy, trong khi vợ phát biểu, Trì Trọng Thụy đứng bên trực tiếp cầm mic hỗ trợ dù nhiều trợ lý đứng đó. Hành động cử chỉ của ông đối với vợ rất ân cần nhưng lại gây phản ứng trái chiều.

Trong khi một số người ủng hộ việc "Đường Tăng" chăm sóc vợ thì một số lại cho rằng hình thức không cân xứng. Dù là vợ chồng nhưng họ như đôi đũa lệch và Trì Trọng Thụy đang hạ thấp mình bởi việc cầm mic là việc của trợ lý...

"Đường Tam Tạng" Trì Trọng Thụy trực tiếp cầm mic cho vợ phát biểu gây xôn xao công chúng

Được biết, gần 30 năm qua, Trì Trọng Thụy chịu nhiều điều tiếng khi kết hôn với nữ tỷ phú hơn 11 tuổi. Cuộc hôn nhân của họ trong mắt nhiều người là sự "đánh đổi". Theo đánh giá năm 2018 của Forbes, bà Trần Lệ Hoa có khối tài sản ước tính 4,5 tỷ USD. Bà nằm trong Top 3 phụ nữ giàu nhất Trung Quốc.

Trong một cuộc phỏng vấn, Trì Trọng Thụy nói: “Nhiều bạn bè hỏi tôi có sợ sệt và áp lực không khi sống với Trần Lệ Hoa. Bà ấy giàu hơn tôi, tuổi tác lại lớn hơn. Nhưng từ khi kết hôn đến giờ, tôi chưa bao giờ có cảm giác đó”.

Để tránh điều tiếng, bà Trần Lệ Hoa cũng từng xây dựng Bảo tàng gỗ tử đàn tại Bắc Kinh và để chồng làm giám đốc.

Trì Trọng Thụy bên các con của bà Trần Lệ Hoa. Cặp đôi không có con chung

Mimi (Theo Tri Thức Xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới