SAO » Chuyện làng sao

'Đường Tăng' Trì Trọng Thụy nể sợ con riêng của vợ tỷ phú nên phải để đầu trọc gần 30 năm qua

Thứ năm, 13/07/2017 09:04

Mặc dù mang tiếng là cha nhưng Trì Trọng Thụy lại luôn tôn trọng và có phần nể sợ những ý kiến từ con riêng của vợ.

Cảm mến Trì Trọng Thụy qua vai diễn Đường Tăng trong bộ phim "Tây Du Ký", bà Trần Lệ Hoa đã quyết định chủ động theo đuổi nam diễn viên này. Mặc dù bà Lệ Hoa từng trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ và hơn ông Trì Trọng Thụy đến 11 tuổi nhưng họ vẫn quyết định đi đến hôn nhân vào năm 1990. Trải qua 27 năm chung sống, 2 người không có con và Trì Trọng Thụy coi 3 người con riêng của vợ như con đẻ. Trong đó, ông đặc biệt tôn trọng và có phần nể sợ Triệu Dũng - người con trai duy nhất của bà Trần Lệ Hoa.

"Đường Tăng" Trì Trọng Thụy tôn trọng và có phần nể sợ Triệu Dũng - con riêng của vợ tỷ phú

Vì một câu nói của Triệu Dũng mà ông Thụy đã để đầu trọc gần 30 năm qua

Triệu Dũng vốn có đầu óc kinh doanh không khác gì mẹ, anh đang là Tổng giám đốc tập đoàn và vị trí chỉ đứng sau bà Trần Lệ Hoa. Một nguồn tin cho biết, Trì Trọng Thụy không chỉ nể mà còn rất "nghe lời" con trai riêng của vợ. Đường đường mang tiếng là cha nhưng ông lại một lòng làm theo ý kiến của Triệu Dũng. Phản ứng lại thông tin này, nam diễn viên 64 tuổi này không hề phủ nhận. Ông còn tiết lộ chuyện từng có ý định nuôi lại tóc nhưng vì Triệu Dũng phản đối nên ông đã để đầu trọc gần 30 năm qua.

Mặc dù mang tiếng sống nhờ vợ giàu nhưng Trì Trọng Thụy luôn hạnh phúc khi nói về cuộc hôn nhân của mình

Trì Trọng Thụy còn nhớ mãi câu nói của con trai riêng: "Chú Trì Trọng Thụy à, chú hợp với hình ảnh phúc hậu, không nên để tóc". Nếu nhìn về diện mạo, Trì Trọng Thụy và Triệu Dũng giống như hai anh em hơn là hai cha con. Vì thấy ông Thụy hết lòng với mẹ mình mà Triệu Dũng cũng yêu mến bố dượng.

>> So sánh tạo hình nhân vật trong 3 phim 'Tây du ký': Phiên bản 1986 có đỉnh nhất?

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)