SAO » Chuyện làng sao

Dương Thanh Next Top 2012 sinh con đầu lòng

Thứ hai, 10/02/2020 11:35

Thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2012 Dương Thanh gây bất ngờ khi sinh con đầu lòng.

Dương Thanh từng được nhiều người biết đến khi tham dự cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2012. Ngay từ vòng casting, cô nàng đã gây ấn tượng cho khán giả bằng cách ăn mặc cá tính, thể hình chuẩn và đặc biệt là khả năng võ thuật của mình.

Rời khỏi chương trình, Dương Thanh mang khát vọng trở thành một người mẫu hàng đầu. Tuy nhiên, trong một lần bị NTK từ chối mượn đồ vì lý do cô thừa cân nên Dương Thanh bắt đầu lao vào luyện tập để chứng minh mình có năng lực thực sự và cô sẽ không thể dễ dàng từ bỏ nghề người mẫu chỉ vì cân nặng.

Dương Thanh từng được nhận xét là một người mẫu sáng giá.

Xuất phát điểm từ mong muốn thay đổi vóc dáng, từ lúc nào cô mẫu Dương Thanh đã trở nên mê đi tập, càng tập càng mê hơn. Nuôi dưỡng đam mê trong phòng tập mỗi ngày, Dương Thanh ngày hôm nay sở hữu thân hình đầy quyến rũ và săn chắc. Dù không thể trở thành siêu mẫu hàng đầu Việt Nam nhưng hiện tại cô chính là một trong những nữ PT nổi danh và được yêu thích trong ngành huấn luyện viên thể hình. Năm 2017, Dương Thành còn giúp các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tập luyện để có cơ thể đẹp.

Dương Thanh chuyển hướng từ người mẫu sang PT.

Vóc dáng gợi cảm của Dương Thanh nhờ tập gym.

Từ khi làm PT, Dương Thanh ít chia sẻ về cuộc sống của mình. Mới đây, người đẹp gây chú ý khi đã sinh con đầu lòng.

Người mẫu Dương Thanh vừa sinh con đầu lòng.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới