SAO » Chuyện làng sao

Dương Thùy Linh cảnh cáo cảnh cáo một số spa sử dụng hình ảnh trái phép

Thứ tư, 16/10/2019 11:14

Hoa hậu Dương Thùy Linh yêu cầu một số spa gỡ hình ảnh đang sử dụng chưa được sự đồng ý của cô.

Việc lợi dụng hình ảnh người nổi tiếng trái phép không còn xa lạ đối. Rất nhiều nghệ sĩ như Hoàng Dũng, Lan Hương, Tuấn Hưng, Đàm Vĩnh Hưng... đã lên tiếng khi bị lợi dụng hình ảnh.

Mới đây, Hoa hậu Dương Thùy Linh cũng phải lên tiếng cảnh cáo một số spa: "Các bạn ơi, mình không liên quan gì tới cái spa D.. nhé! Không quảng cáo gì cho họ, cũng không phải khách hàng của họ. Nên họ dùng hình ảnh của mình trái phép, mình cũng đã từng liên lạc bên đó từ cách đây mấy năm và họ đã bảo bỏ hình ảnh xuống. Giờ sau mấy năm vẫn thỉnh thoảng có người hỏi mình quảng cáo cho bên đó à, rồi có người vào tâm sự vì hình ảnh mình quảng cáo nên tin tưởng mua bộ mỹ phẩm trả góp gần 50 triệu. Sao các bạn dễ tin thế? Bó tay thật! Qua đây mình cũng gửi lời tới D..., yêu cầu các bạn bỏ toàn bộ hình ảnh của mình các bạn đang quảng cáo trong cửa hàng. Bao gồm cả trên mạng xã hội và báo chí. Mình không dùng đồ của các bạn, cũng không quảng cáo cho các bạn. Đây là cảnh cáo đấy! Lần trước mình nể vì nhân viên bên bạn là đồng nghiệp cũ ở Đài của mình. Giờ mình sẽ không nể nữa đâu.

Còn nữa, mình có nghe 1 bên Clinic khác cũng đang dùng hình ảnh mình sai. Cho cái biển to đùng trong TP Hồ Chí Minh. Làm ơn đi, trong đấy không ai biết mình là ai đâu. Bỏ xuống giùm cái. Không thì lại lần nữa phải nói chuyện luật sư với nhau lần thứ 2 đấy".

Hoa hậu Dương Thùy Linh cảnh cáo hai spa sử dụng hình ảnh của cô trái phép.

Khi được thắc mắc "bên spa còn có video phỏng vấn Dương Thùy Linh sau khi trải nghiệm dịch vụ", nàng Hậu cho biết: "video đấy là trong 1 buổi livestream với 1 bên báo và D... là nhà tài trợ. Họ mời chị trải nghiệm 1 cái facial thì chị cũng đồng ý nhưng làm rất qua loa, lúc hỏi thì chị cũng nói là dễ chịu. Chứ cũng không nói chất lượng như thế nào. Vì mới làm biết kết quả ra sao đâu".

Hoa hậu Dương Thùy Linh

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới