SAO » Chuyện làng sao

Dương Thùy Linh khẳng định con được hưởng nhiều thứ không thua kém Hoàng tử bé George

Thứ năm, 31/08/2017 21:33

Khi đọc thông tin về mức học phí của Hoàng tử bé George là khoảng hơn 500 triệu đồng thì Hoa hậu Dương Thùy Linh khẳng định cuộc sống con cô được hưởng không thua kém.

Truyền thông nước Anh tiết lộ thông tin Hoàng tử bé George hiện đang học tại trường mầm non Montessori ở vùng Norfolk. Nhưng Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton được cho là sẽ đăng ký cho con của họ học tại trường tư Wetherby ở London từ tháng 9 tới.

Mặc dù vậy, chi phí để học tại trường Wetherby vô cùng đắt đỏ. Vợ chồng Công nương Anh dự kiến sẽ phải đóng khoảng 23.000- 24.000 USD/năm (hơn 500 triệu đồng) nếu họ cho Hoàng tử bé George học tại ngôi trường đại gia này.

Hoàng tử bé George được bố mẹ định hướng cho vào học ở một trường có học phí đắt đỏ.

Sau khi đọc thông tin này, Hoa hậu Dương Thùy Linh bất ngờ chia sẻ: "Đọc tin thấy Hoàng tử George sắp đi học với học phí 23.000 USD/năm. Mình phì cười vì hóa ra tuy không lấy được William nhưng con mình cũng hưởng chả khác con anh ấy mấy! May đấy! Chứ lấy anh ấy chắc vất vả lắm. Cứ nhìn Kate mà xem, đố cô ấy đi ăn ốc luộc vỉa hè được như mình".

Hoa hậu Dương Thùy Linh chia sẻ con của cô cũng được hưởng những điều kiện không khác con của Hoàng tử William.

Qua lời chia sẻ này của Hoa hậu Dương Thùy Linh thì các con của cô cũng có mức học phí tương đương với Hoàng tử George.

Dương Thùy Linh được vinh danh Miss Thân Thiện – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Đến nay, cô có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với doanh nhân Việt kiều Nguyễn Việt Thắng. Nhiều người ngưỡng mộ Thắng - Linh bởi lúc nào và ở đâu cũng thấy họ song hành bên nhau, dành cho nhau những cử chỉ quan tâm âu yếm như lúc mới yêu. Rồi người ta trầm trồ khi thấy cuộc sống của Thắng - Linh như trong mơ với những chuyến du lịch khắp thế giới, những lời yêu đương mật ngọt, cùng những khối tài sản kếch xù.

Dương Thùy Linh có cuộc sống hạnh phúc bên chồng doanh nhân.

Gia đình Dương Thùy Linh thường xuyên đi du lịch khắp nơi trên thế giới.

Vợ chồng Dương Thùy Linh đưa cả gia đình du ngoạn châu Âu

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)