SAO » Chuyện làng sao

Dương Triệu Vũ ẩn ý chuyện Hà Hồ và Lệ Quyên hàn gắn tình bạn, chuyện gì đây?

Thứ tư, 03/04/2024 20:45

Dương Triệu Vũ đã đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Lệ Quyên nhưng lại có Hà Hồ trong đó.

Mới đây, trên trang cá nhân, Dương Triệu Vũ bất ngờ đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Lệ Quyên nhưng lại có mặt Hồ Ngọc Hà chung khung hình. Anh còn hào hứng cho biết: "Happy birthday Lệ Quyên. Tìm mãi tấm hình của hai người mình để đăng chúc mừng sinh nhật không ra mà lại thấy tấm này trên Facebook nên lấy xài luôn. Ai nói gì nói chứ tui thấy dễ thương lắm".

Chưa dừng lại ở đó, em trai Hoài Linh còn mong muốn Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà có thể "hàn gắn" mối quan hệ thân thiết: "Biết đâu ngày nào đó ba đứa lại đi xem drag show cùng nhau lần nữa. Chúc chị sinh nhật thật hạnh phúc và tưng bừng. Luôn an nhiên tự tại như thế nhé. Đang viết trên cao 11582 m băng qua Thái Bình Dương nên cảm xúc dữ lắm, hai người tài giỏi, hát hay và xinh đẹp trong lòng tui".

Dương Triệu Vũ ẩn ý chuyện Hà Hồ và Lệ Quyên hàn gắn tình bạn, chuyện gì đây?

Từng là bạn thân nhưng cả hai lại cạch mặt nhau nhiều năm qua.

Dân tình lại đổ dồn vào biểu cảm của Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà trong khung ảnh. Vì khoảnh khắc này thể hiện rõ cả hai mĩ nhân "bằng mặt không bằng lòng". Trước đó, trong một buổi phỏng vấn, Lệ Quyên từng trải lòng về mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà rằng giữa cô và Hồ Ngọc Hà từng có rất nhiều kỷ niệm đẹp: "Sự im lặng không phải xuất phát từ cả hai. Đôi khi trong một sự việc, người lên tiếng trước rất quan trọng, nhưng tôi nghĩ cả hai rất khó nói lên được". Còn Hồ Ngọc Hà lại ngó lơ và không có bất kì phát ngôn nào về bạn cũ từng thân.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới