SAO » Chuyện làng sao

Dương Triệu Vũ bật ngửa vì được tặng heo sữa trong ngày sinh nhật

Thứ sáu, 06/01/2023 20:25

Món quà sinh nhật là chú heo sữa quay được tặng ngay trong tiệc sinh nhật khiến Dương Triệu Vũ bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Dương Triệu Vũ đã chia sẻ loạt ảnh trong ngày sinh nhật của mình. Anh hào hứng viết: "Một tiệc sinh nhật thật vui… hết nấc... Xin cảm ơn những anh chị em thân thiết đã đến chung vui với Tin hen… I love u so much!!! Cảm ơn hai em Hằng Lê và Thành đã âm thầm setup trước hihi...".

Tiệc sinh nhật của Dương Triệu Vũ được tổ chức ở một quán bar lớn với sự góp mặt của nhiều doanh nhân giàu có và hội bạn đình đám như: Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, "Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung, đạo diễn Trần Vi Mỹ, chồng cũ Lệ Quyên - doanh nhân Đức Huy....

Dương Triệu Vũ mừng sinh nhật bên hội bạn thân.

Nam ca sĩ bật ngửa khi được tặng heo sữa cực hài trong tiệc mừng tuổi.

Đàm Vĩnh Hưng.

Quang Lê.

Đạo diễn Trần Vi Mỹ.

"Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung và đạo diễn Phạm Nhật Nam.

Chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên - doanh nhân Đức Huy.

Ngọc Thanh Tâm

Điều thú vị hơn cả là thay vì tặng hàng hiệu cho Dương Triệu Vũ, một người bạn của anh đã hài hước bê nguyên một chú heo sữa quay cho nam ca sĩ. Nhận món quà độc lạ mà nam ca sĩ cười ra nước mắt. Nguyên nhân là thường trong cưới hỏi, người ta mới mang heo sữa quay làm lễ vật. Thực tế đây là màn "troll" nam ca sĩ của hội bạn thân bởi thường ngày anh cũng hay bày trò trêu mọi người, nhân cơ hội này phải đáp trả một cú thật lầy mới thoả dạ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)