SAO » Chuyện làng sao

Dương Triệu Vũ bị fan nữ sàm sỡ, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng bức xúc: 'Đừng trách sao khi có những bạn bảo vệ luôn đứng trước sân khấu'

Chủ nhật, 11/02/2018 15:07

Đàm Vĩnh Hưng không giấu nổi sự bức xúc trước việc Dương Triệu Vũ bị sàm sỡ ngay trên sân khấu.

Mới đây, đoạn clip Dương Triệu Vũ bị fan nữ sàm sỡ khi đang trình diễn gây xôn xao dư luận. Cụ thể, khi nam ca sĩ đang biểu diễn thì bất ngờ một khán giả đưa tay lên sân khấu và đụng chạm vào chỗ nhạy cảm của anh.

Vốn có mối quan hệ thân thiết với Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng đã bày tỏ thái độ về vụ việc không hay này. Trên Facebook cá nhân, "Ông hoàng nhạc Việt" gây chú ý khi lên tiếng đầy bất bình. Đàm Vĩnh Hưng khẳng định nghệ sĩ rất muốn gần gũi giao lưu với khán giả nhưng nếu cứ tình trạng này xảy ra thì không còn ai dám nữa và sẽ phải nhờ đến hàng rào vệ sĩ để bảo vệ an toàn cho bản thân.

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc vì sự việc fan sàm sỡ Dương Triệu Vũ

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ:

"Em ơi!

Ái mộ mà chơi kiểu vậy thì tui cũng thấy xấu hổ khi mình có fans bất lịch sự và vô duyên như vậy! Chắc chắn fans của tui không bao giờ cư xử như thế!

Một khi mình thích và yêu quý, trân trọng ca sĩ nào đó thì mình mới bỏ thời gian và tiền bạc ra để tham dự show diễn của ca sĩ mà mình thần tựơng chứ em???

Trong giới cũng có rất nhiều anh chị em đã từng bị sàm sỡ, họ lợi dụng đám đông, chen lấn xô đẩy để sờ soạng... Nghệ sĩ thì rất muốn gần gũi và không có khoảng cách với khán giả và fans! Nhưng tình hình này thật là không dám nghĩ tới nữa, vì đâu biết được có một nhóm người nào đó cố ý sắp xếp để ra tay và quay hình để post lên mạng nhằm thoả mãn thú vui cá nhân của họ. Đừng trách sao khi có những bạn bảo vệ luôn đứng trước sân khấu hoặc hàng rào chắn ngang để bảo đảm an ninh và phần trình diễn của nghệ sĩ!

Thiết nghĩ những nơi tổ chúc cũng nên mạnh tay và quyết liệt với những thành phần như thế này! Rất bất bình với trường hợp của đồng nghiệp Dương Triệu Vũ. Rất khó chịu khi thấy người thân của mình bị như thế. Rất muốn thời gian quay ngược lại để em gái kia không hành xử như vậy!".

Ngay sau khi dòng chia sẻ của "Ông hoàng nhạc Việt" được đăng tải, rất nhiều khán giả đã vào bày tỏ sự thông cảm và kèm theo thái độ phẫn nộ tới hành động khiếm nhã kia.

>> Đàm Vĩnh Hưng đích thân đưa Hương Giang Idol đi thử áo dài cho cuộc thi Hoa hậu chuyển giới

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới