SAO » Chuyện làng sao

Dương Triệu Vũ 'chi mạnh tay' mừng Bảo Anh tân gia, nhưng con số Hồ Quang Hiếu tặng còn ấn tượng hơn nữa

Thứ hai, 31/07/2017 15:17

Bảo Anh tậu nhà mới, người anh thân thiết của cô trong showbiz là Dương Triệu Vũ đã tặng cô hẳn số tiền khá lớn làm quà và bạn trai Hồ Quang Hiếu cũng chịu chơi không kém

Mới đây, Bảo Anh bất ngờ chia sẻ trên trang Facebook cá nhân: "Có nhà mới đồng nghĩa với việc người thân phải mua quà tân gia. Trong một buổi tối mát trời, trong lúc tâm trạng phấn khởi Dương Triệu Vũ đã nói sẽ tặng Bảo Anh cái tivi trị giá 60 triệu. Bảo Anh bảo là thôi tivi gì mắc vậy không lấy đâu. Lấy tiền mặt chẵn 50 triệu được rồi. Thế là hôm nay trong tài khoản có 50 triệu do người ấy chuyển. Cuộc đời vẫn đẹp sao. Dương Triệu Vũ thật đẹp sao". Sau đó, Dương Triệu Vũ cũng bình luận: "Hối hận cũng đã muộn màng.. Chúc mừng con có nhà mới.. rất hãnh diện vì đó hoàn toàn là công sức của Bảo Anh cày show".

Bảo Anh khoe đã tậu nhà mới, Dương Triệu Vũ dành tặng cô 50 triệu đồng mừng tân gia.

Người hâm mộ chúc mừng Bảo Anh có nhà mới.

Chưa hết, Hồ Quang Hiếu - bạn trai của nữ ca sĩ Bảo Anh cũng được cô kể là đã tặng bạn gái 100 triệu, có lẽ cũng bằng tiền mặt. Nữ ca sĩ hóm hỉnh dọa sẽ nghỉ chơi với Ngọc Thanh Tâm, La Quốc Hùng vì… chưa thấy quà đâu.

Bảo Anh đã chỉnh sửa status này tới 5 lần.

Nhà Bảo Anh ở vị trí cao, đứng từ cửa sổ có thể nhìn thấy toàn thành phố.

Đây là hình ảnh ngôi nhà cô từng sống với gia đình.

Được biết, Bảo Anh và Dương Triệu Vũ là cặp anh em thân thiết trong showbiz Việt. Cả hai thường xuyên đồng hành cùng nhau trong công việc thậm chí là chia sẻ niềm vui, nỗi buồn về cuộc sống. Bảo Anh cũng từng bị đồn yêu Dương Triệu Vũ nhưng cô khẳng định rằng họ là bạn bè, là tình thân.

Bảo Anh rất thân thiết với Dương Triệu Vũ trong công việc cũng như cuộc sống.

Bỏ tiền tỷ lấn sân điện ảnh, Hồ Quang Hiếu muốn được Bảo Anh công nhận điều này

Xem thêm: Hồ Quang Hiếu viết tâm thư dài, tuyên bố chính thức chia tay Bảo Anh

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)