SAO » Chuyện làng sao

Dương Triệu Vũ có tuổi thơ cơ cực, bố mẹ phải xin giấy chứng nhận tâm thần dù bình thường

Thứ ba, 10/01/2017 12:53

Sau khi tiết lộ về tình cảm đặc biệt với Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ tiếp tục có những phút trải lòng về Hoài Linh và cuộc sống khó khăn mà gia đình đã từng trải qua.

Ngoài khả năng ca hát thì Dương Triệu Vũ còn được biết đến là em trai ruột của danh hài Hoài Linh. Trong thâm tâm, nam ca sĩ luôn dành vị trí đặc biệt cho anh trai. Dương Triệu Vũ bộc bạch: "Anh ấy đã hy sinh cả tuổi trẻ để tôi có được ngày hôm nay, tôi nợ anh Linh chữ nghĩa lớn lao lẫn chữ tình đầy dằn vặt".

Dương Triệu Vũ tên thật là Võ Nguyễn Tuấn Linh. Gia đình Dương Triệu Vũ có 3 anh em trai: Võ Nguyễn Hoài Linh, Võ Nguyễn Duy Linh và Võ Nguyễn Tuấn Linh, trong đó nam ca sĩ là em út trong gia đình.

Khi gia đình Dương Triệu Vũ mới chuyển sang Mỹ rất khó khăn. Thậm chí, gia đình anh phải làm thêm đủ nghề để sống, kể cả việc rửa chén. Riêng Hoài Linh thì đi nhặt rau. Bố mẹ Dương Triệu Vũ phải xin giấy chứng nhận tâm thần, dù hoàn toàn bình thường. Dương Triệu Vũ chia sẻ: "Đó là một cách để những người Việt Nam mới qua Mỹ định cư tìm được một công việc tạm thời xây dựng kinh nghiệm rồi chờ kiếm việc khác. Bên Mỹ họ rất ưu đãi những người có bệnh tật về tâm lý".

Dương Triệu Vũ luôn dành một vị trí đặc biệt cho anh trai

Dương Triệu Vũ kể lúc có đoàn ca nhạc từ Cali qua biểu diễn, trong đó có chị Trizzie Phương Trinh, họ đã phát hiện tài năng của Hoài Linh. Những nghệ sĩ này đã thuyết phục Hoài Linh qua Cali để theo nghề.

Đến giờ, Dương Triệu Vũ vẫn còn xúc động khi nói về những hy sinh của Hoài Linh dành cho mình. Anh cho biết khi sang đất khách, quê người, Hoài Linh đã "quá tuổi" để có thể dễ dàng hòa nhập. Khi đó, Hoài Linh nói với chị rằng: "Thôi, mày với tao coi như xong rồi. Bây giờ mình có đi cày cũng được, cố gắng làm cho con Trang với thằng Linh có một cuộc sống tốt hơn".

Dương Triệu Vũ cho biết cho đến tận bây giờ, trong mắt mình thì Hoài Linh vẫn là một người anh trai gương mẫu, tuyệt vời.

Đàm Vĩnh hưng tiết lộ có người yêu và phủ nhận thông tin yêu Dương Triệu Vũ

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới