SAO » Chuyện làng sao

Dương Triệu Vũ cùng mẹ và người thân làm lễ giỗ bố tại Mỹ, danh hài Hoài Linh vắng mặt

Thứ ba, 17/10/2023 10:44

Đám giỗ của bố danh hài Hoài Linh được diễn ra trong không khí trang nghiêm, ấm cúng với sự xuất hiện của những người thân, họ hàng tại Mỹ.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Dương Triệu Vũ - em trai của Hoài Linh đã đăng tải một bài viết về lễ giỗ bố mình: "Đám giỗ 2 năm của bố. Nên mẹ và mấy anh chị em Vũ mới có hình với nhau. Chụp cùng những cô bác, bạn bè thân thiết của gia đình, những ân nhân đã cho thấy sự nhân từ khi gia đình mới đinh cư tại Hoa Kỳ. Thời gian trôi nhanh quá… xin cảm ơn tình yêu thương luôn ở lại".

Ca sĩ Dương Triệu Vũ cùng mẹ trong lễ giỗ bố.

Ngày giỗ của bố Hoài Linh diễn ra trong không khí trang nghiêm. Nam danh hài đang ở Việt Nam nên có lẽ vì thế không thể có mặt.

Được biết, bố của ca sĩ Dương Triệu Vũ tên Võ Tòa, ông qua đời vào ngày 6/10/2021 (Dương Lịch), hưởng thọ 85 tuổi. Lúc sinh thời, ông và vợ có tất cả sáu người con (ba trai, ba gái), Hoài Linh là con thứ ba và là con trai trưởng trong gia đình. Ngoài anh ra còn có ca sĩ Phương Trang và ca sĩ Dương Triệu Vũ là 3 người con đam mê và theo đuổi nghệ thuật. Bố mẹ của Hoài Linh từng có thời gian dài định cư tại Mỹ. Bố là người luôn động viên, khích lệ anh em Hoài Linh trong mọi việc. Vậy nên, sự ra đi của ông đã khiến cho Hoài Linh, Dương Triệu Vũ và các con ai nấy cũng đau buồn.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới