SAO » Chuyện làng sao

Dương Triệu Vũ lên tiếng bênh vực phát ngôn của MC Thùy Minh trong 'Bitches in town'

Thứ ba, 24/11/2015 11:22

Mới đây, Dương Triệu Vũ lên tiếng bênh vực phát ngôn của MC Thùy Minh trong 'Bitches in town'. Chia sẻ của Dương Triệu Vũ đã nhận được sự quan tâm của công chúng.

Gần đây, những phát ngôn của MC Thùy Minh trong talkshow "Những kẻ lắm lời" khiến hàng loạt sao Việt như: Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Đàm Vĩnh Hưng... hay mới đây nhất là Trấn Thành "nổi giận". Nhưng Dương Triệu Vũ lại "ngược dòng dư luận" để lên tiếng bênh vực cho những phát ngôn của MC Thùy Minh trong "Bitches in town". Chia sẻ của nam ca sĩ này đã nhận được sự quan tâm của công chúng.

Dương Triệu Vũ cho biết anh đã từng làm việc với MC Thùy Minh và thấy cô là người thông minh, mạnh mẽ và tình cảm. Còn về câu chuyện mà 3 nhân vật trong "Bitches in town" đưa ra bàn luận, Dương Triệu Vũ cho rằng: "Trong câu chuyện về "Bitches in town" thật sự nó không có gì to tát, mà mọi người đã làm lớn chuyện hơn cần thiết. Ai cũng có quan điểm và sự thẳng thắn khi nói lên một vấn đề, đó không phải là sai mà là không cùng quan điểm, những điều này bật lên nhiều cuộc tranh luận và đó chính là mầm mống của ngành giải trí... Sự bàn tán. Nói bộ đồ đó của Nhi xấu đâu có che mờ được Nhi đẹp và có tài như thế nào, hay nói Mỹ Tâm thì cũng đâu có làm giảm đi vị trí hay tình thương mọi người dành cho Tâm. Việt Nam mình bị cái là thích nghe khen hơn, sao lúc khen không ai làm lớn chuyện lên nhỉ...?".

Dương Triệu Vũ "ngược dòng dư luận" lên tiếng bênh vực cho MC Thùy Minh

Nội dung chia sẻ của nam ca sĩ Dương Triệu Vũ

Đồng thời, Dương Triệu Vũ còn nhắc đến một chương trình ở nước ngoài khá giống với "Bitches in town" và những hiệu ứng tích cực mà nó mang lại.

Dương Triệu Vũ còn thẳng thắn chia sẻ rằng nếu xử phạt những người trong talkshow "Những kẻ lắm lời" thì chẳng khác nào "tự bịt miệng mình" "đó là tự do ngôn luận": "Một cái gì đó hài hước, bộc trực, bốc đồng và là một điểm cho mọi người xả giận xả stress và nếu cấm, phạt thì chẳng khác mọi người nào tự bịt miệng mình. Đó là tự do ngôn luận. Tôi nói áo anh mặc xấu quá, điều đó chắc chắn sẽ không làm mất ăn mất ngủ đâu, hơn nữa con người tự biết đúng sai để xem điều nói ra có lý hay vô lý".

MC Thùy Minh

Nam ca sĩ Dương Triệu Vũ

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới