SAO » Chuyện làng sao

Dương Triệu Vũ nói cách làm từ thiện của người thông minh, Hoài Linh lại bị réo tên đầy mỉa mai

Thứ tư, 28/07/2021 20:45

Dù dòng trạng thái của Dương Triệu Vũ không hề liên quan gì đến Hoài Linh nhưng nam danh hài vẫn bị cư dân mạng ác cảm gọi tên.

Vài tháng qua, danh hài Hoài Linh vướng phải scandal ồn ào nhất trong suốt 30 năm hoạt động nghệ thuật của ông. Nó gần như hủy hoại hết danh tiếng và đánh mất luôn tình yêu thương của số đông khán giả dành cho ông. Dù lên tiếng giải thích và cho biết bản thân đang điều trị bệnh vào thời điểm đó, thế nhưng phần đông khán giả vẫn không thể chấp nhận lý do của nam danh hài đưa ra. Ông chọn cách sống ẩn dật và "biến mất" khỏi showbiz nhưng mới đây vẫn bị cư dân mạng réo tên với lời lẽ khá mỉa mai.

Sự việc bắt nguồn từ ca sĩ Dương Triệu Vũ đăng tải bài viết nói về một diễn viên người Ấn Độ làm từ thiện một cách thông minh: "Diễn viên Ấn Độ Aamir Khan tuyên bố tặng mỗi gia đình nghèo 1 kg bột mì. Nhiều người không nghĩ rằng nó đáng giá vì 1 kg gần như không có tác dụng gì lâu dài hoặc có thể đủ cho 1 bữa ăn. Nhưng những người có nhu cầu lại xếp hàng dài để được nhận bao bột nặng 1 kg. Sau khi mở túi, họ tìm thấy 15.000 rupee trong mỗi túi.

Một cách từ thiện tuyệt vời và thông minh, bởi những người phải lặng lẽ xếp hàng dài để lấy 1kg bột mì, hẳn họ rất cần 15000 rupee đó. Số tiền cần từ thiện đã thực sự tới tay người cần. 15000 rupee = 4.633.842 vnd".

Dương Triệu Vũ chia sẻ cách làm từ thiện thông minh của một diễn viên Ấn Độ

Bên dưới bài đăng, rất nhiều khán giả đều đã đồng tình với cách làm từ thiện đầy thông minh này. Thế nhưng, cũng có nhiều cư dân mạng để lại bình luận réo tên và chỉ trích Hoài Linh một cách dữ dội sau ồn ào "ngâm" tiền từ thiện suốt hơn 6 tháng mới chịu giải ngân. Ngoài ra, cũng có nhiều người cho rằng việc lôi tên nghệ sĩ hài Hoài Linh vào bài viết của Dương Triệu Vũ là một việc làm kém duyên vì việc nào ra việc đó.

Một số khán giả bày tỏ sự đồng tình với Dương Triệu Vũ

Một số cư dân mạng khác lại réo tên danh hài Hoài Linh và chỉ trích dữ dội

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới