SAO » Chuyện làng sao

Dương Triệu Vũ phát ngôn sốc khi được hỏi có yêu đồng giới hay không: 'Phải lên giường mới biết được'

Thứ sáu, 18/05/2018 08:14

Lâu nay, mối quan hệ giữa Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng bị nhiều người đồn thổi. Mới đây, khi được hỏi có yêu đồng giới hay không, Dương Triệu Vũ đã có chia sẻ 'gây sốc'.

Sau khi lấn sân showbiz, Dương Triệu Vũ dần tạo được chỗ đứng riêng trong làng nhạc. Để có ngày hôm nay, ngoài sự nỗ lực của bản thân, nam ca sĩ còn nhận được sự giúp đỡ rất lớn từ "Ông hoàng nhạc Việt". Nhiều người đã quá quen thuộc với việc Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng thân thiết trên sân khấu cũng như đời thường.

Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng rất thân thiết. Họ không ngần ngại hôn má khi ở trên sân khấu cũng như đời thường. Bởi vậy, Dương Triệu Vũ và đàn anh vướng tin đồn yêu đồng giới

Cũng bởi vậy, nhiều người hoài nghi về mối quan hệ của Dương Triệu Vũ và Mr. Đàm không dừng ở mức anh em, bạn bè nữa. Đã có khoảng thời gian, cả hai bị đồn đại tổ chức đám cưới nhưng đây chỉ là buổi tiệc ra mắt Album. Nói về quan hệ với Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ cho biết coi đàn anh như là tri kỉ. "Anh Hưng không thể sống mà thiếu tôi, sự có mặt của tôi như một lẽ hiển nhiên trong cuộc đời anh Hưng", nam ca sĩ chia sẻ.

Dương Triệu Vũ: "Muốn biết tôi có đồng tính hay không thì phải lên giường mới biết được!"

Mới đây khi được hỏi có yêu đồng giới hay không, Dương Triệu Vũ phát ngôn "gây sốc": "Muốn biết tôi có đồng tính hay không thì phải lên giường mới biết được! Làm trong showbiz, tôi đã quá quen với những câu hỏi về giới tính. Đồn đại nhiều lắm nhưng muốn biết giới tính tôi thế nào thì phải lên giường mới biết được. Một người đàn ông hơn 30 tuổi, đến giờ vẫn độc thân và không công bố hẹn hò ai, bên cạnh đó lại còn có mối quan hệ thân thiết với anh Đàm Vĩnh Hưng thì chuyện bị đặt câu hỏi về giới tính là bình thường!

Nhưng tôi sẽ không trả lời, đó là quyền riêng tư của tôi. Nếu nói ra thì có ai tin không? Hay đơn giản hơn, nói hết tất cả thì còn gì thú vị, mọi người cũng đâu có ngủ với tôi để mà biết tôi thích giới tính nào?".

A.N (Theo Nld.com.vn)