SAO » Chuyện làng sao

Dương Triệu Vũ vô tình tiết lộ sức khỏe của danh hài Hoài Linh

Thứ sáu, 05/11/2021 21:10

Đoạn clip vừa được Dương Triệu Vũ đăng tải đã thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Vào ngày 6/10 vừa qua, bố của danh hài Hoài Linh là ông Võ Tòa đã qua đời, hưởng thọ 85 tuổi. Thông tin trên đã khiến cả showbiz không khỏi bàng hoàng và xót xa. Sự ra đi của người bố đáng kính cũng khiến cho NS Hoài Linh và các anh chị em vô cùng đau lòng.

Gia đình của NS Hoài Linh đến nay đã không còn đông đủ

Sau gần 1 tháng kể từ ngày bố mất, mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Dương Triệu Vũ đã đăng lại đoạn clip hát cùng NS Hoài Linh. Đáng chú ý, trong liveshow này có sự xuất hiện của bố mẹ ruột và đây cũng là dịp để 2 anh em cùng bày tỏ nỗi lòng với bố mẹ. Đặc biệt, khi hát xong bài, NS Hoài Linh cũng có chia sẻ: "Kính thưa quý vị, sự kết hợp trong mắt mọi người có hoàn hảo hay không, anh em Linh có hoàn hảo hay không thì Linh không biết, nhưng đây là 2 người đã cho ra sản phẩm là 2 thằng này.

Và cảm ơn bố mẹ rất nhiều. Cảm ơn bố mẹ đã cho tụi con cuộc sống hôm nay. Chúng con không nói về vật chất, nhưng thật sự ra trong lòng con ở đây nói có vẻ sáo rỗng, hơi quá. Nhưng con đã nói rồi, không biết là anh em chúng con còn đứng hát chung với nhau để cho bố mẹ xem được không, bởi vì đến nay bố mẹ đã hơn 80 tuổi, 10 năm trước chúng con tính theo năm, 5 năm trước chúng con tính theo tháng, và bắt đầu từ bây giờ, chúng con tính theo ngày. Cảm ơn bố mẹ". Nói đến đây, NS Hoài Linh đã rơm rớm nước mắt, khán giả cũng vì thế mà xúc động theo.

NS Hoài Linh đã có những chia sẻ rất xúc động

Dương Triệu Vũ cũng tâm sự: “Mà hình bóng cũ thiếu trong tôi mỗi khi nghe chiều rơi. Chưa đầy 1 năm trước bố còn xem 2 anh em con hát. Mà bây giờ chỉ còn kỷ niệm và di ảnh của bố. Cảm ơn anh 4 dù sức khỏe không tốt cũng vì bố mẹ và em đã đến Dạ Nguyệt hát trong liveshow của em. Bài hát này phải xuống gần 2 tông nên hơi thấp vì giọng anh 4 không hát cao được trong lúc đó. Em rất biết ơn và yêu thương anh".

Khoảnh khắc vui vẻ của gia đình NS Hoài Linh

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới