SAO » Chuyện làng sao

Dương Tử bị chê tăng cân quá đà, netizen tung bằng chứng ảnh thật trước và sau khi chỉnh sửa

Thứ bảy, 12/12/2020 09:23

Hình ảnh Dương Tử tại một sự kiện đã bị cư dân mạng "bóc trần" ảnh thực và sau khi được chỉnh sửa kỹ càng cho thấy diễn viên "Hương mật tựa khói sương" đang tăng cân quá đà.

Dương Tử là một trong những nữ diễn viên sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp dễ thương, thế nhưng một số ảnh tại sự kiện mới đây được truyền thông chia sẻ, khiến dân tình bất ngờ chính là nhan sắc khác lạ có phần "thừa mỡ" của cô.

Dương Tử tại một sự kiện đã bị cư dân mạng "bóc trần" ảnh thực và sau khi được chỉnh sửa kỹ càng.

Khi so sánh với hình ảnh đã được chỉnh sửa kỹ càng được chia sẻ trước đó, cho thấy để có bức ảnh lung linh thì ê-kíp đã phải sử dụng kỹ thuật rất nhiều. Bởi trên thực tế, phần vai, bắp tay và cả khuôn mặt của Dương Tử rất tròn trịa.

Khi những hình ảnh được chụp trực tiếp tại sự kiện của nữ diễn viên Dương Tử được tung ra, cư dân mạng bày tỏ sự bất ngờ với thân hình tăng cân quá đà của cô. Nhiều ý kiến trái chiều khi cư dân mạng đưa ra bình luận về sự khác nhau giữa hình ảnh thực và đã được chỉnh sửa chau chuốt của nữ diễn viên.

Dương Tử đã để lại nhiều dân ấn với khán giả qua loạt phim cổ trang như "Tru tiên", "Hương mật tựa khói sương", và phim tình cảm "Cá mực hầm mật". Hiện cô đang quay cho phim mới "Nữ bác sĩ tâm lý" cùng tài tử Tỉnh Bách Nhiên.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới