SAO » Chuyện làng sao

Dương Tử Quỳnh chia sẻ ảnh khuôn mặt của cháu trai mới sinh

Thứ năm, 04/01/2024 09:26

Mới đây, Dương Tử Quỳnh đã chia sẻ những bức ảnh đầu tiên về khuôn mặt đứa cháu mới của mình.

Vào ngày 3/1 vừa qua, dân tình rầm rộ trước thông tin Dương Tử Quỳnh sinh em bé thông qua loạt ảnh cô đăng tải lên mạng xã hội. Dưới bài viết, nữ diễn viên chú thích: "Một phép màu nhỏ bé đã đến vào ngày đầu tiên của năm 2024, chúng tôi thật sự may mắn. Tôi không thể diễn tả hết niềm hạnh phúc của mình vì niềm vui này là vô cùng đặc biệt", khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, thậm chí họ còn gửi lời chúc mừng đến cô.

Dương Tử Quỳnh chia sẻ cận khuôn mặt cháu trai, dập tan suy nghĩ đó là con cô sinh

Đa số cư dân mạng cho rằng, Dương Tử Quỳnh và ông xã tỷ phú đã nhờ người mang thai hộ để có 1 đứa con chung. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã lên tiếng đính chính sự việc rằng đứa bé này là con trai của Nicolas - con riêng của tỷ phú Jean Todt.

“Cảm ơn Nicolas và Darina yêu quý vì đã khiến chúng tôi trở thành những ông bà hạnh phúc và tự hào nhất!! Chào mừng bé Maxime”, Dương Tử Quỳnh nói.

Bài viết này nhanh chóng dập tan suy nghĩ của người hâm mộ, bởi ai cũng nghĩ rằng đây là đứa con mới sinh của cô và tỷ phú Jean Todt, khiến họ mừng hụt.

Được biết, Dương Tử Quỳnh và Jean Todt kết hôn vào tháng 7/2023 sau 19 năm bên nhau. Cô còn chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của mình bên ông xã cùng dòng chú thích: “Hôm nay sau 6992 ngày vào ngày 27/7/2023 tại Geneva, được vây quanh bởi gia đình và bạn bè yêu thương, chúng tôi rất vui mừng được cùng nhau kỷ niệm khoảnh khắc đặc biệt này!”

Trước đó, Dương Tử Quỳnh đã kết hôn với ông trùm kinh doanh Dickson Poon từ năm 1988 đến năm 1991. Mặc dù rất muốn có con, nỗ lực thụ thai nhiều lần nhưng nữ diễn viên vẫn thất bại. Trả lời phỏng vấn với THR, Dương Tử Quỳnh cho biết: “Tôi yêu trẻ con. Tôi thực sự, thực sự muốn có một gia đình, nhưng tiếc là điều đó không mỉm cười với tôi". Trong khi đó, Jean Todt đã có con trai riêng Nicolas Todt.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới