SAO » Chuyện làng sao

Dương Tử Quỳnh kết hôn với bạn trai tỷ phú sau 19 năm yêu nhau

Thứ bảy, 29/07/2023 09:23

Nữ diễn viên “Everything Everywhere All at Once” Dương Tử Quỳnh (60 tuổi) đã kết hôn với người bạn trai lâu năm Jean Todt (77 tuổi), sau 19 năm bên nhau.

Hàng loạt trang tin quốc tế tiết lộ Dương Tử Quỳnh và Jean Todt đã chính thức kết hôn sau 19 năm gắn bó. Đám cưới của họ được tổ chức ấm cúng, riêng tư tại Thụy Sĩ vào ngày 27/7.

Dương Tử Quỳnh kết hôn với cựu CEO Ferrari - Jean Todt sau 19 năm bên nhau

Ngay khi thông tin này được đăng tải, đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời chúc phúc Dương Tử Quỳnh và ông xã. Được biết, hôn lễ của nữ diễn viên và tỷ phú Jean Todt tại Geneva (Thụy Sĩ) có sự chứng kiến của người thân và bạn bè của cô dâu, chú rể.

Thiệp báo hỷ của Dương Tử Quỳnh viết: "Chúng tôi gặp nhau tại Thượng Hải (Trung Quốc) vào ngày 4/6/2004. Vào ngày 26/7/2007, Jean Todt đã ngỏ lời cầu hôn Dương Tử Quỳnh và cô ấy đã nói "vâng".

Hôm nay, sau 6992 ngày, vào ngày 27/7/2003, tại Geneva, trước sự chứng kiến của bạn bè và người thân, chúng tôi hạnh phúc ăn mừng giây phút đặc biệt bên nhau".

Thiệp báo hỷ của Dương Tử Quỳnh và tỷ phú Jean Todt

Trong loạt khoảnh khắc được chia sẻ, Dương Tử Quỳnh mặc váy dạ tiệc, tóc xõa, sánh vai cùng chồng. Họ nở nụ cười hạnh phúc vì cái kết đẹp sau 19 năm. Quan khách có mặt bao quanh, cùng cô dâu - chú rể cắt bánh kem chúc mừng.

Dương Tử Quỳnh sinh năm 1962 trong một gia đình giàu có ở Ipoh, Malaysia. Cô đã có gần 40 năm cống hiến cho điện ảnh. Từng mơ ước trở thành một vũ công ballet từ khi còn nhỏ nhưng phải từ bỏ ước mơ vì tai nạn chấn thương cột sống, Tử Quỳnh sau đó đạt danh hiệu Hoa hậu Malaysia năm 1983 và bắt đầu dấn thân vào điện ảnh. Cô đính hôn với tỷ phú người Pháp Jean Todt vào năm 2006.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới